0
17/05/2021
 Hai phiên bản của vắc-xin - do AstraZeneca-SKBio (Hàn Quốc) và Viện Huyết thanh của Ấn Độ sản xuất - đã được WHO đưa vào danh sách sử dụng khẩn cấp. Khi vắc xin được xem xét SAGE, nó đã được Cơ quan Dược phẩm Châu  Âu (EMA) xem xét. EMA đã đánh giá kỹ lưỡng dữ liệu về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của vắc xin và đã khuyến nghị cấp phép lưu hành có điều kiện cho những người từ 18 tuổi trở lên. 
Xem tiếp
14/05/2021
Vắc-xin Moderna COVID-19 là thuốc chủng ngừa hai liều để ngăn ngừa COVID-19. Vắc xin COVID-19 của Moderna, còn được gọi là mRNA-1273, là một loại vắc xin hai liều. Các liều được tiêm cách nhau 28 ngày.
Xem tiếp
10/05/2021
Khi con bạn bị ốm, bạn muốn trẻ cảm thấy khỏe hơn càng nhanh càng tốt. Nhưng không phải lúc nào thuốc kháng sinh cũng là giải pháp an toàn và đôi khi có thể gây hại nhiều hơn lợi. Bài viết này sẽ nói về cách sử dụng an toàn và tránh lạm dụng  kháng sinh.
Xem tiếp
05/05/2021
 Khi vắc xin chống lại vi rút coronavirus 2 (SARS-CoV-2) gây hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng đang được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, bằng chứng đang dần cho thấy việc tiêm chủng cho các bà mẹ mang thai và cho con bú có thể góp phần tạo ra miễn dịch thụ động ở trẻ sơ sinh. 
Xem tiếp
17/04/2020
Một nghiên cứu mới, sơ bộ đã tìm thấy mối tương quan giữa nhóm máu và khả năng nhập viện bởi COVID-19. Theo các nhà nghiên cứu, những người có nhóm máu A có thể có nguy cơ cao hơn những người có nhóm máu khác.
Xem tiếp
06/04/2020
Khi các tin tức về dịch bệnh Coronavirus không ngừng được đưa ra, một loạt các bài báo thông tin sai sự thật đã xoay quanh chủ đề này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu và đề cập đến một số thông tin đang lan truyền hiện nay
Xem tiếp
20/02/2020
 Nghiên cứu mới đánh giá hệ số lây nhiễm cơ bản (R0) của coronavirus (mức độ lây truyền của virus) cao hơn nhiều so với ước tính hiện tại.
Xem tiếp
15/02/2017
Viêm phổi sơ sinh (VPSS) là tình trạng bệnh lý biểu hiện viêm hoặc nhiễm trùng ở nhu mô phổi, thường gặp ở giai đoạn sơ sinh; Có thể xảy ra trước khi sinh (ở giai đoạn bào thai), Giai đoạn trong lúc sinh (ở giai đoạn chuyển dạ)...
Xem tiếp
12/01/2017
Các thuốc giãn phế quản là những thuốc tác động chủ yếu làm giãn cơ trơn bọc xung quanh các phế quản, từ đó giúp làm giãn phế quản, tăng khẩu kính đường thở, do đó, không khí dễ dàng đi qua đường thở để tới các phế nang làm nhiệm vụ trao đổi khí oxy và nhận lại khí cacbonic.
Xem tiếp
08/12/2016
Mùa lạnh, nhất là mưa, lạnh, ẩm, rét bệnh đường hô hấp trên (tai, mũi, họng, xoang) dễ xuất hiện và tái phát, trong đó viêm họng, mũi, xoang thường xuất hiện rõ nét nhất. Vì vậy, mùa lạnh đang đến cần chú ý đề phòng.
Xem tiếp
03/12/2016
Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) là một bệnh có đặc điểm tắc nghẽn lưu lượng khí thở ra thường xuyên bị hạn chế không hồi phục hoặc chỉ hồi phục một phần. Bệnh tiến triển, thường có tăng phản ứng đường thở, do viêm phế quản mạn tính và khí phế thũng gây ra.
Xem tiếp
03/12/2016
Theo số liệu của tổ chức Y tế thế giới (WHO), bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) hiện đang ảnh hưởng đến khoảng 329 triệu người, chiếm 5% dân số thế giới và là nguyên nhân thứ ba gây tử vong với số người chết vì căn bệnh này lên tới hơn 3 triệu mỗi năm.
Xem tiếp
24/11/2016
Ho là một chứng bệnh thường xuất hiện khi giao mùa, khi thay đổi thời tiết, khi trở lạnh đột ngột cơ thể bị nhiễm lạnh... Đó có thể là một cơ chế sinh lý để bảo vệ cơ thể, đồng thời có thể là triệu chứng của nhiều bệnh.
Xem tiếp
23/11/2016
Theo Viện Y tế quốc gia Mỹ, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là nguyên nhân đứng hàng thứ ba gây tử vong ở nước này. Hơn 11 triệu người tại Hoa Kỳ đã được chẩn đoán mắc bệnh COPD. Tuy nhiên, khoảng 24 triệu người có thể bị bệnh nhưng không biết.
Xem tiếp
11/11/2016
Bệnh cúm thường gặp vào mùa đông, có thể gây nhiều biến chứng khó lường. Để phòng bệnh cúm cần vệ sinh cơ thể, nâng cao sức đề kháng của cơ thể với virus cúm.
Xem tiếp
Trang 2/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."