0

Món ăn giúp giảm xuất tinh sớm

“Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là cụm từ chỉ bệnh xuất tinh sớm - chứng rối loạn chức năng tính dục đàn ông. Đây cũng là nỗi khổ của các bà vợ bởi vì chưa kịp lên đỉnh đã vội chạy xuống dốc.

Tìm đến bác sĩ nam học để có được lời giải đáp và ăn uống đúng cách cũng là một liệu pháp khắc phục. Một số món ăn - thuốc sẽ giúp nam giới cải thiện chứng bệnh này:

 

- Gà ác hầm ngũ bội tử:

 

 

 

Gà ác 1 con, ngũ bội tử 30g, hành, rượu gia vị đủ dùng. Gà ác làm lông bỏ nội tạng, chặt miếng. Phi thơm hành cho ngũ bội tử, thịt gà, rượu vào xào săn rồi đổ nước hầm 45 phút sau đó nêm bột ngọt, gia vị vào là dùng được. Ăn cùng cơm. Món ăn có tác dụng cố tinh, cầm máu, giải độc, những người bị tiêu chảy, xuất tinh sớm, đại tiện ra máu nên dùng.

 

- Thịt hàu hầm long nhãn, đảng sâm:

 

 

Long nhãn khô 25g, đảng sâm 30g, thịt hàu 100g, đường phèn 30g. Long nhãn rửa sạch, đảng sâm rửa sạch cắt khúc, thịt hàu rửa sạch thái nhỏ. Cho tất cả vị thuốc trên vào nồi rồi cho đường phèn vào đổ 300ml nước đun sôi, vặn nhỏ lửa hầm 30 phút là dùng được. Mỗi ngày ăn 1 lần. Món ăn có tác dụng bổ khí huyết chữa chứng mất ngủ, khí hư, xuất tinh sớm.

 

- Gà hầm đông trùng hạ thảo:

 

 

 

Gà trống choai 1 con, đông trùng hạ thảo 10g, gia vị, gừng, nước đủ dùng. Đông trùng hạ thảo ngâm vào rượu cho nở rồi rửa sạch. Gà làm lông bỏ nội tạng. Gừng đập dập. Cho các vị thuốc trên vào nồi đổ chừng 2 lít nước đun sôi, vớt bọt rồi vặn nhỏ lửa hầm trong vòng 40 phút rồi nêm gia vị vào là dùng được, ăn cùng cơm. Món ăn có công dụng bổ phổi, tráng dương, thích hợp với những người xuất tinh sớm, thận suy, liệt dương.

 

 

BS. Đào Minh Sơn

 

thuocthang.vn

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."