0
09/02/2017
Trong 20 năm qua, tỷ lệ thừa cân, béo phì đang tăng rõ rệt đặc biệt ở các thành phố lớn ở Việt Nam, trong đó phần lớn là do chế độ ăn quá dư thừa dẫn đến năng lượng khẩu phần vượt quá nhu cầu, nhất là năng lượng từ chất béo và chất bột đường.
Xem tiếp
07/02/2017
Bệnh gút là do lắng đọng các tinh thể urat (Mono – sodium urat) hoặc acid uric gây nên viêm khớp và thường gặp ở nam giới tuổi 40 trở lên. Bệnh thường có những đợt kịch phát, tái phát nhiều lần. Để trị bệnh gút và phòng những đợt kịch phát thì chế độ ăn là rất quan trọng.
Xem tiếp
06/02/2017
Người nội trợ khéo luôn tìm cho gia đình mình những loại thức ăn bổ dưỡng, lành mạnh để các thành viên trong gia đình có sức khỏe cùng nhau du xuân. Tết đến nhà nào cũng vậy, trên bàn ăn đầy ắp những món ăn Việt, Tây, Tàu...
Xem tiếp
23/01/2017
Hiện nay, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng các loại thuốc làm đẹp da. Tuy nhiên, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều người không biết rằng các loại nước tự nhiên sẽ giúp họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.
Xem tiếp
21/01/2017
Nếu hằng ngày ta ăn uống đầy đủ chất thì không sợ thiếu vitamin. Tuy nhiên, một số đối tượng có khi phải dùng thuốc bổ sung vitamin. Vitamin là các chất dinh dưỡng không được cơ thể tổng hợp hoặc tổng hợp không đầy đủ, vì vậy cần được cung cấp từ các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày.
Xem tiếp
21/01/2017
Nước cam rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu những người uống chung thuốc với nước cam có thể gây nhiều tác dụng ngược như giảm hấp thu thuốc, từ đó làm tác dụng của thuốc kém hiệu quả.
Xem tiếp
12/01/2017
Nước dừa tươi đã được sử dụng rộng rãi ở những quốc gia vùng nhiệt đới hàng bao thế kỷ nay. Không những giữ cân bằng dịch cơ thể, nước dừa còn khẳng định là một loại nước uống tốt nhất để tái tạo dịch cơ thể.
Xem tiếp
10/01/2017
Sữa chua được sản xuất qua quá trình lên men sữa nước bằng các chủng vi khuẩn sinh axit lactic, chuyển sữa từ dạng lỏng sang dạng sệt, với các thành phần đạm, béo không no, các vitamin và khoáng chất dễ hấp thu, có lợi cho sức khỏe.
Xem tiếp
03/01/2017
Một bộ phận người tiêu dùng có thành kiến dẫn đến kiêng ăn chất béo, đặc biệt là chất béo bão hòa. Những nghiên cứu dưới đây giúp ta kiến thức để điều chỉnh các suy nghĩ trên.
Xem tiếp
03/01/2017
Sữa dừa là nguồn chất béo thiết yếu dành cho những người theo chế chế độ ăn “nguyên thủy” (chế độ ăn paleo, chế độ ăn cổ xưa, chế độ ăn của người tối thượng). Từ góc độ dinh dưỡng, sữa dừa là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi chứa nhiều chất béo bão hòa chuỗi dài triglycerid (MCT) rất dễ dàng phân hủy tạo ra năng lượng cho cơ thể.
Xem tiếp
17/12/2016
Người xưa có câu: Sáng sớm ăn gừng, tốt hơn cả uống nước sâm; buổi tối ăn gừng, ngang với ăn thạch tín.  
Xem tiếp
17/12/2016
Nhịp thức ngủ tác động và chi phối mọi nhịp sống khác của cơ thể. Khi bé không thể ngủ ngon giấc ban đêm, bạn không nên cho bé uống thuốc mà hãy vỗ về, vuốt ve để bé có được cảm giác an toàn trong giấc ngủ.
Xem tiếp
13/12/2016
Sắt là một khoáng chất cần thiết đối với các cơ quan trong cơ thể, tủy xương cần sắt để tạo ra tế bào hồng cầu. Sắt đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của các phân tử hemoglobin. Sắt cũng giúp cơ bắp dự trữ và sử dụng ôxy.
Xem tiếp
12/12/2016
Ung thư và điều trị ung thư có thể gây nên những tác động bất lợi liên quan đến dinh dưỡng đối với cơ thể bệnh nhân, tình trạng chán ăn, khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể suy giảm dẫn đến suy dinh dưỡng.
Xem tiếp
12/12/2016
Bệnh ung thư đang có xu hướng gia tăng nhanh trên thế giới và ở nước ta trở thành một vấn đề lớn trong y tế cộng đồng. Có nhiều lý do giải thích về sự gia tăng của bệnh ung thư như vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm thực phẩm...
Xem tiếp
Trang 4/18 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."