0
13/05/2020
Magie là một khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy rằng Magie hỗ trợ cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, giảm đau nửa đầu, ổn định huyết áp, và bảo vệ chống lại chứng trầm cảm. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định thời gian sử dụng kéo dài bao lâu để tối ưu hóa hiệu quả của magie với cơ thể  
Xem tiếp
09/05/2020
Cách ly xã hội và thực hành vệ sinh đúng cách ⁠có thể bảo vệ bạn giúp giảm khả năng lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. Các biện pháp được nêu dưới đây có thể tăng cường sức khỏe miễn dịch của bạn, nhưng nó không bảo vệ bạn hoàn toàn chống lại COVID-19.
Xem tiếp
29/04/2020
Thiếu máu xảy ra khi số lượng hồng cầu lưu thông trong cơ thể giảm. Đây là rối loạn máu phổ biến nhất trong dân số nói chung. Các triệu chứng có thể bao gồm đau đầu, đau ngực và da nhợt nhạt.
Xem tiếp
28/04/2020
Phát ban thiếu máu, không phải là một thuật ngữ y tế, đôi khi nó được sử dụng để chỉ các nhúm nhỏ màu đỏ trên da, thường ở chân dưới. Những vết này thường được gọi là đốm hoặc ban xuất huyết, tùy thuộc vào kích thước của chúng.
Xem tiếp
22/04/2020
Thiếu máu do thiếu sắt là hiện tượng đang ngày càng phổ biến, việc bổ sung sắt và sử dụng các chất bổ sung sắt rất cần thiết cho người bị thiếu máu đặc biệt là với phụ nữ mang thai. Vậy các chất bổ sung sắt là gì? Liều lượng sử dụng bao nhiêu là hợp lý?
Xem tiếp
21/04/2020
Sắt là một khoáng chất thiết yếu. Tuy nhiên, giống như nhiều chất dinh dưỡng khác, nó sẽ gây hại cho cơ thể khi quá dư thừa 
Xem tiếp
09/04/2020
Hemoglobin là một loại protein được tìm thấy trong các tế bào hồng cầu. Những tế bào này chịu trách nhiệm mang oxy đi khắp cơ thể. Ngoài việc vận chuyển oxy, hemoglobin mang carbon dioxide ra khỏi tế bào và vào phổi. Carbon dioxide sau đó được đẩy ra ngoài khi một người thở ra. Lượng huyết sắc tố thấp có thể khiến cơ thể khó thực hiện các chức năng này.
Xem tiếp
16/03/2020
  Sắt là một khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe. Tất cả các tế bào trong cơ thể bạn đều chứa sắt và nó chủ yếu ở trong các tế bào hồng cầu. Các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy từ phổi đến các cơ quan và mô trên khắp cơ thể bạn.
Xem tiếp
11/04/2019
Axit benzoic là thành phần rất hay thấy trong các loại sản phẩm sẵn đóng hộp. Đây là chất bảo quản phổ biến  thường được thêm vào thực phẩm chế biến, mỹ phẩm và thuốc mỡ. Không chỉ có tác dụng chống lại sự phát triển của nấm và vi khuẩn để kéo dài hạn sử dụng mà nó còn được chứng minh có thể giúp làm dịu da và giảm viêm. 
Xem tiếp
20/03/2019
Vitamin C rất cần thiết cho sức khỏe của các cơ quan và hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ sung vitamin quá mức có thể gây ra tác dụng phụ có hại, vì thế những lưu ý dưới đây là sẽ hữu ích khi bạn đang có ý định uống bổ sung vitamin C.
Xem tiếp
19/02/2019
Kẽm và selen là hai nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người. Mỗi khoáng chất này đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể và nếu mức độ không đủ có thể dẫn đến một loạt các vấn đề sức khỏe. Cả kẽm và selen đều cần thiết cho chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
Xem tiếp
Trang 2/18 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."