0
18/09/2012
Điều trị sẹo lồi vẫn còn là vấn đề nan giải của y học cũng như ngành Da liễu vì tỷ lệ đáp ứng điều trị thấp và tỷ lệ tái phát cao.  
Xem tiếp
18/09/2012
Con người luôn muốn thoát khỏi những khiếm khuyết trong tiến trình lão hóa, đặc biệt phẫu thuật thẩm mỹ càng được nữ giới ưa chuộng. Bên cạnh làm đẹp, biến chứng do thủ thuật, do cơ địa xảy ra ngoài ý muốn của thầy thuốc cũng có, trong đó sẹo lồi là một minh chứng.
Xem tiếp
18/09/2012
Viêm da do cây cỏ và ánh sáng  (còn gọi là “viêm da Berloque”) là một viêm da nhiễm độc ánh sáng do người bệnh “tiếp xúc” với những thực vật (cây cỏ) nhạy cảm ánh sáng kết hợp tia cực tím có bước sóng dài (UVA 320-380 m).
Xem tiếp
18/09/2012
Dị ứng do nọc côn trùng có thể gặp ở nhiều mức độ khác nhau, thủ phạm chính là các loại côn trùng thuộc họ có cánh như các loại ong và kiến lửa, đôi khi có thể là các loại rận rệp.
Xem tiếp
18/09/2012
Da có nhiệm vụ che chở, bảo vệ cơ thể chống lại những tác động có hại cho cơ thể về sinh học, lý học, hóa học. Da làm nhiệm vụ hấp thu, dự trữ và chuyển hóa các chất, bài tiết các chất bảo vệ da, đào thải các chất độc, thu nhận cảm giác, điều hòa thân nhiệt, cân bằng nội môi.
Xem tiếp
Trang 3/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."