0

Sôcôla, rượu vang, phim hài: Bí quyết giảm cân mới

Ăn sô-cô-la đen, uống rượu vang và xem phim hài là một trong những cách giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa, tìm lại vóc dáng thon thả.

 

>>> Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng tiếng cười

 

socola có tác dụng giảm hấp thu chất béo


Ăn sôcôla đen chống lại chất béo


Thay vì việc ăn những thực phẩm có chứa những chất béo không có lợi, đặc biệt là những món chế biến ở nhiệt độ cao, thì có thể ăn những thực phẩm có nhiều chất béo tự nhiên tốt cho sức khỏe và hạn chế mỡ bụng.


Một miếng sôcôla đen mỗi ngày là cách hiệu quả để chống lại chất béo. Sôcôla chứa ca cao nhiều hơn đường, có chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm thoái hóa động mạch chủ và hạn chế sự tích tụ chất béo. Điều này rất tốt cho sức khỏe. Vì thế, một thanh socola thay cho bữa sáng là gợi ý hay giúp bạn vừa có năng lượng, vừa không bị béo.
 


Rượu vang hỗ trợ giảm cân


Điều đáng ngạc nhiên, uống rượu vang ở mức vừa phải cũng có khả năng giúp cơ thể tiêu hao lượng chất béo. Một ly nhỏ vang đỏ vào buổi tối sẽ có tác dụng hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn.
 

cười giúp đót cháy calo
 
cười giúp đót cháy calo
 

 

Xem phim hài kịch đốt cháy calo

 

Những bộ phim hài kịch làm cho chúng ta cười suốt chương trình không chỉ có tác dụng giảm căng thẳng mà còn là phương pháp đốt cháy calo hiệu quả. Cũng giống như khi bạn tập một bài thể dục ngắn ngay trong phòng.

 

Ngoài ra, khi ngồi tại bàn làm việc, hoạt động trí óc cũng sẽ tác động tích cực đến quá trình giảm cân. Bởi tế bào thần kinh não sử dụng glucose làm “nhiên liệu” vận hành.

 

Tuy nhiên theo các chuyên gia, liều thuốc tốt nhất cho việc giảm cân và một vóc dáng chuẩn, ngoài chế độ ăn uống hợp lý cần kết hợp tập luyện thể dục thể thao. Sự vận động của cơ thể là bí quyết để tiêu tốn mỡ thừa và trả lại cho bạn vóc dáng thon thả.

 

Cuối cùng, một đêm ngon giấc là điều vô cùng quan trọng trong toàn bộ quá trình giảm cân. Theo nghiên cứu, những người ngủ đủ 8 giờ/ ngày có thể giảm trọng lượng cơ thể hiệu quả hơn những người ngủ ít 50%.


 

thuocthang.vn

(Theo vnmedia/Giađình.net)

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."