0
22/09/2021
 Theo một nghiên cứu mới, hệ vi sinh vật có thể ảnh hưởng đến cách cơ thể phản ứng với các biện pháp giảm cân.
Xem tiếp
15/09/2021
Theo nghiên cứu mới đây, hệ vi sinh vật đường ruột ảnh hưởng đến khả năng giảm cân ở người. Các phát hiện đã được công bố trong tuần này trên mSystems, một tạp chí của Hiệp hội Vi sinh vật Hoa Kỳ.
Xem tiếp
03/11/2017
Khi bạn nghe thuật ngữ "cân bằng năng lượng"  có thể bạn nghĩ đến một loại hình thể thao như trượt ván hoặc tập yoga? Không phải vậy mà trong kiến thức chăm sóc sức khoẻ, là tiêu chuẩn cân bằng calo để quản lý cân nặng của bạn.
Xem tiếp
04/03/2017
Hiện nay, có một số chị em làm đẹp giảm cân bằng cách uống các chế phẩm chứa các loại dược thảo gọi là giảm cân. Nhưng thực sự có loại thuốc giảm cân này không?
Xem tiếp
01/03/2017
Ngày nay với xu thế phát triển của thời đại mới thì bệnh béo cũng là một trong những bệnh được quan tâm hàng đầu của xã hội văn minh. Để phòng chống béo phì chúng ta cần kết hợp áp dụng nhiều biện pháp như chế độ dinh dưỡng, luyện tập... cũng như xoa bóp châm cứu.
Xem tiếp
17/02/2017
Về mặt sinh học, phụ nữ dễ tích tụ mỡ hơn nam giới bởi nó được dùng để chuẩn bị cho việc sau này nuôi dưỡng bào thai trong bụng. Tuy nhiên, ngày nay, khi đồ ăn luôn sẵn có ở bất kỳ nơi nào thì việc giữ cân nặng khoẻ mạnh là một thử thách không nhỏ.
Xem tiếp
06/02/2017
Thời gian “ăn Tết”, hầu hết mọi người đều mắc phải tình trạng ăn uống lu bù với những món ăn giàu dinh dưỡng như giò chả, thịt đông, thịt gà, cá chép, bánh chưng… nên khả năng tăng ký là rất cao. Làm thế nào để không tăng là câu hỏi nhiều bạn quan tâm. Bí quyết được bật mí trong bài viết dưới đây.
Xem tiếp
22/12/2016
Ðối với nhiều người “có sức khỏe” đồng nghĩa là phải “có thân hình mập mạp”. Ðặc biệt đối với trẻ, mặc dù đã có sự cân bằng giữa thể trọng và chiều cao của chúng, nhưng một số phụ huynh vẫn muốn con mình “tròn trịa”, thậm chí lúc nào cũng bị ám ảnh, muốn sự tròn trịa đạt được càng nhanh càng tốt.
Xem tiếp
23/11/2016
Nó cũng giống như đồng hồ sinh học phải hoạt động "chuẩn" thì cơ thể mới sản xuất được một số hormone, các hóa chất có tác dụng đốt cháy năng lượng và calo một cách nhanh chóng. Dưới đây là 8 thời điểm cần chú ý nhất trong ngày:
Xem tiếp
10/10/2016
Để giảm tác hại của thừa cân - béo phì, mục tiêu giảm cân là điều cần thiết, tuy nhiên không phải cách giảm cân nào cũng áp dụng cho tất cả mọi người. Để việc giảm cân được hiệu quả mỗi người cụ thể cần lựa chọn cho mình biện pháp phù hợp.
Xem tiếp
31/05/2016
Theo các chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng, việc giảm cân không hề đơn giản, nó liên quan đến nhiều vấn đề và đôi khi áp dụng “khập khiễng” không chỉ tiền mất tật mang, lãng phí thời gian, mà còn làm tăng cân như 10 sai lầm thường gặp dưới đây.
Xem tiếp
11/03/2016
Viện y học môi trường quốc gia Mỹ (NEH) Mỹ vừa kết thúc nghiên cứu dài kỳ và phát hiện thấy 8 hóa chất dân dụng dưới đây được xem là thủ phạm làm tăng cân, béo phì ở con người và được đặt tên là obesogen.
Xem tiếp
23/01/2016
Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa sáng là cách dễ nhất giúp cắt giảm lượng calo, đồng thời làm giảm cân nhanh chóng. Thế nhưng, sự thật là bỏ bữa sáng lại khiến bạn khó xuống cân hơn vì đã làm đảo lộn một thói quen
Xem tiếp
10/09/2014
Các thuốc nhuận tràng thường được dùng để điều trị táo bón và hỗ trợ làm tăng nhu động ruột trong một số bệnh lý. Trên thực tế có nhiều trường hợp đã dùng thuốc nhuận tràng cho mục đích giảm cân. Đây là giải pháp dùng thuốc có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng.
Xem tiếp
13/06/2014
Thừa cân béo phì đang tăng nhanh ở trẻ, chủ yếu do chế độ ăn uống vô độ, lười tập luyện. Nhiều người cho rằng con mật mạp là tốt, tuy nhiên thừa cân béo phì có thể gây nhiều hậu quả về sau.
Xem tiếp
Trang 1/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."