0
16/11/2020
 Đã có rất nhiều thông tin sai lệch về chứng mất trí nhớ và ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích 11 thông tin gây hoang mang dưới đây:  
Xem tiếp
15/10/2020
Một nghiên cứu khám phá những lợi ích của liệu pháp thiền - thư giãn đối với những người mắc chứng ngủ rũ, những người bị tê liệt khi ngủ (bóng đè).
Xem tiếp
11/08/2020
Khi bạn mang thai, mọi thứ xảy ra không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể bạn, mà còn ảnh hưởng tới cả em bé chưa sinh của bạn. Điều này có thể làm cho việc điều trị bệnh phức tạp hơn. Trước đây, nếu bạn bị cảm lạnh hoặc bị cúm, bạn có thể dùng thuốc cảm cúm không kê đơn (OTC). Nhưng khi mang thai bạn sẽ phải đắn đo xem liệu việc sử dụng thuốc có an toàn cho con hay không?
Xem tiếp
31/07/2020
Khó thở là cảm giác cơ thể không có đủ không khí, căng cứng ở ngực. Điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu và kiệt sức.
Xem tiếp
31/07/2020
Mang thai là một trong những giai đoạn quan trọng và nhạy cảm nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Các bà mẹ đang mong đợi những thiên thần của mình chào đời phải chú ý đến những gì họ ăn, đảm bảo tránh các thực phẩm và đồ uống có hại. Một số loại thực phẩm chỉ nên tiêu thụ ít, và một số khác cần phải tránh hoàn toàn.  
Xem tiếp
30/07/2020
Táo bón được định nghĩa là khó đi đại tiện, đại tiện không thường xuyên hoặc cả hai. Thường có tần số phân giảm hoặc ít hơn 3 lần đại tiện mỗi tuần.
Xem tiếp
28/07/2020
Nghiên cứu của Trung tâm UCLA về Đông y cho thấy y học phương Đông và phương Tây có thể kết hợp để tìm giải pháp điều trị hiệu quả cho vấn đề này
Xem tiếp
28/07/2020
Táo bón là một trong những triệu chứng đường tiêu hóa thường gặp nhất trên toàn thế giới. Ở Hoa Kỳ, đó là một trong những nguyên nhân phổ biến cho các cuộc thăm khám bác sĩ.
Xem tiếp
25/07/2020
Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Gastroenterology của Mỹ cho thấy chế độ ăn kiêng kết hợp với điều trị nội khoa có thể làm tăng tỷ lệ chữa lành ở những bệnh nhân bị nứt hậu môn mãn tính đã được chuyển đến phẫu thuật.
Xem tiếp
24/07/2020
  Sắt là một khoáng chất quan trọng rất cần thiết cần bổ sung ngay trước và trong khi mang thai. Việc lựa chọn cho mình sản phẩm bổ bầu nào an toàn và hiệu quả nhất là tâm lý chung của hầu hết tất cả các chị em, đặc biệt đối với các chị lần đầu làm mẹ.
Xem tiếp
11/06/2020
Một giấc ngủ ngon cũng quan trọng như tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh.
Xem tiếp
28/05/2020
Còn được gọi là vitamin H, biotin là một trong những vitamin B phức tạp giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn hằng ngày thành năng lượng .  
Xem tiếp
27/05/2020
Khi nhìn thấy một người đàn ông đầu trọc đi qua, hầu hết chúng ta sẽ cảm thấy bình thường và không quá để ý. Nhưng nếu một phụ nữ bị hói đi ngang qua bạn có thấy bình thường không? Không! nó gợi lên rất nhiều tò mò chú ý từ mọi người xung quanh. Rụng tóc - tuy khiến người mắc mặc cảm tự ti nhưng thường được chấp nhận nhiều hơn ở nam giới, mặc dù tỷ lệ rụng tóc ở phụ nữ cũng chiếm tới 40%. 
Xem tiếp
20/05/2020
  Một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Trên thực tế, nó cũng quan trọng như ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Tuy nhiên, lại có rất nhiều tác động từ bên ngoài ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ tự nhiên. Hầu hết mọi người bây giờ ngủ ít hơn so với trước đây và chất lượng giấc ngủ cũng giảm theo.  Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tập cho mình một thói quen ngủ tốt và lành mạnh nhé!
Xem tiếp
14/05/2020
Canxi (Calcium), Magie (Magnesium), và Kẽm (Zinc) là ba chất khoáng quan trọng đối với một số quá trình hoạt động của cơ thể. Mặc dù chúng thường có trong nhiều loại thực phẩm, nhiều người vẫn sử dụng thực phẩm bổ sung để tăng lượng đưa vào cơ thể. 
Xem tiếp
13/05/2020
Magie là một khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy rằng Magie hỗ trợ cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, giảm đau nửa đầu, ổn định huyết áp, và bảo vệ chống lại chứng trầm cảm. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định thời gian sử dụng kéo dài bao lâu để tối ưu hóa hiệu quả của magie với cơ thể  
Xem tiếp
11/05/2020
Axit folic là dạng tổng hợp của vitamin B9, một loại vitamin B có vai trò quan trọng trong sự hình thành tế bào và DNA, tuy nhiên khi có axit folic dư thừa từ các chất bổ sung lại có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.
Xem tiếp
09/05/2020
Cách ly xã hội và thực hành vệ sinh đúng cách ⁠có thể bảo vệ bạn giúp giảm khả năng lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. Các biện pháp được nêu dưới đây có thể tăng cường sức khỏe miễn dịch của bạn, nhưng nó không bảo vệ bạn hoàn toàn chống lại COVID-19.
Xem tiếp
29/04/2020
Thiếu máu xảy ra khi số lượng hồng cầu lưu thông trong cơ thể giảm. Đây là rối loạn máu phổ biến nhất trong dân số nói chung. Các triệu chứng có thể bao gồm đau đầu, đau ngực và da nhợt nhạt.
Xem tiếp
28/04/2020
Phát ban thiếu máu, không phải là một thuật ngữ y tế, đôi khi nó được sử dụng để chỉ các nhúm nhỏ màu đỏ trên da, thường ở chân dưới. Những vết này thường được gọi là đốm hoặc ban xuất huyết, tùy thuộc vào kích thước của chúng.
Xem tiếp
27/04/2020
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cục diện chăm sóc sức khỏe cho nhiều nhóm bệnh nhân - trong đó có cả phụ nữ mang thai. Sự thay đổi về chính sách khám và thời gian làm việc của bác sĩ, cũng như những lo ngại về việc nhiễm virut SARS-CoV-2 đều ảnh hưởng đến việc thăm khám cho thai phụ.
Xem tiếp
23/04/2020
Việc rụng một lượng tóc nhất định mỗi ngày là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên nếu lượng tóc rụng nhiều bất thường, có thể bạn đã bị rụng tóc. Phải chữa rụng tóc như thế nào?
Xem tiếp
22/04/2020
Thiếu máu do thiếu sắt là hiện tượng đang ngày càng phổ biến, việc bổ sung sắt và sử dụng các chất bổ sung sắt rất cần thiết cho người bị thiếu máu đặc biệt là với phụ nữ mang thai. Vậy các chất bổ sung sắt là gì? Liều lượng sử dụng bao nhiêu là hợp lý?
Xem tiếp
21/04/2020
Sắt là một khoáng chất thiết yếu. Tuy nhiên, giống như nhiều chất dinh dưỡng khác, nó sẽ gây hại cho cơ thể khi quá dư thừa 
Xem tiếp
18/04/2020
Nướu nhạt là một trong các biểu hiện của bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Tuy nhiên, nếu nướu trắng hoặc đau, nguyên nhân có thể nghiêm trọng hơn. Nướu của một người khoẻ mạnh thường có màu hồng nhạt 
Xem tiếp
Trang 4/100 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."