0
29/06/2021
Căng thẳng (Stress) oxy hóa là sự mất cân bằng của các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể, có thể dẫn đến tổn thương tế bào và mô. Căng thẳng oxy hóa xảy ra tự nhiên và đóng một vai trò trong quá trình lão hóa.
Xem tiếp
27/06/2021
 Cơ thể cần một lượng chất béo nhất định từ chế độ ăn uống để hỗ trợ chức năng hormone, trí nhớ và sự hấp thụ các chất dinh dưỡng cụ thể. Ăn chất béo lành mạnh trong bữa ăn cũng tạo cảm giác no, làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate và tăng thêm hương vị cho thức ăn.
Xem tiếp
24/06/2021
Cơ thể cần một lượng chất béo nhất định từ chế độ ăn uống để hỗ trợ chức năng hormone, trí nhớ và sự hấp thụ các chất dinh dưỡng cụ thể. Vậy đâu là loại chất béo tốt hay không tốt cho cơ thể?
Xem tiếp
22/06/2021
 Kẽm là một chất dinh dưỡng hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sự phát triển của trẻ nhỏ. Thiếu kẽm có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh của cơ thể. Kẽm hỗ trợ một số chức năng trong cơ thể con người. Giống hỗ trợ hệ thống miễn dịch, kẽm cho phép cơ thể tạo ra protein và DNA, góp phần chữa lành vết thương, và đóng một vai trò trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Kẽm cũng có đặc tính chống oxy hóa.
Xem tiếp
19/06/2021
 Nhu cầu omega-3 hàng ngày của một người khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và các yếu tố sức khỏe khác nhau.  Omega-3 là những phần quan trọng của màng tế bào của cơ thể, và chúng giúp hỗ trợ hoạt động của tim, phổi, hệ thống miễn dịch và hệ thống hormone.  
Xem tiếp
17/06/2021
 Một nghiên cứu của Đại học Newcastle đang giúp các bậc cha mẹ tương lai tìm ra liệu họ có khả năng sinh con trai hay con gái hay không.
Xem tiếp
14/06/2021
 Có rất nhiều yếu tố có thể tăng sự phát triển của các bệnh mãn tính, bao gồm một số loại ung thư. Mối liên hệ giữa chế độ ăn uống và nguy cơ ung thư rất phức tạp. Tuy nhiên, một số mô hình ăn uống và lựa chọn thực phẩm có mối liên hệ với việc tăng nguy cơ ung thư. 
Xem tiếp
11/06/2021
 Khó thở là một thuật ngữ y tế để chỉ tình trạng “thiếu không khí”. Đó là một cảm giác không thoải mái. Khó thở có thể do bệnh gì?  
Xem tiếp
09/06/2021
Tất cả các loại vắc-xin, bao gồm cả vắc-xin COVID-19, đều có khả năng xảy ra tác dụng phụ. Hiện có 15 loại vắc xin COVID-19 được phép sử dụng tại ít nhất một quốc gia.
Xem tiếp
07/06/2021
Mất khứu giác (anosmia) là một triệu chứng phổ biến của COVID-19 và xảy ra ở một tỷ lệ lớn bệnh nhân bị nhiễm trùng ngay cả khi không có bất kỳ triệu chứng nào khác như sốt hoặc ho.
Xem tiếp
04/06/2021
 Tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và dinh dưỡng tốt là một số cách tốt nhất để cơ thể bạn chống lại căng thẳng, nhưng một số loại vitamin và chất bổ sung cũng có thể giúp bạn hạn chế căng thẳng.
Xem tiếp
02/06/2021
 Các nhà nghiên cứu cho biết những người xem tivi nhiều hơn ở tuổi trung niên có nguy cơ cao bị suy giảm sức khỏe não bộ trong những năm sau này.
Xem tiếp
29/05/2021
 Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học từ Đại học Granada (UGR) đã tiết lộ rằng những phụ nữ bị căng thẳng cả trước khi mang thai và trong khi thụ thai có khả năng sinh con gái cao gấp đôi so với con trai.
Xem tiếp
19/05/2021
 Các nhà nghiên cứu tại Viện Thực phẩm Quốc gia, Đại học Kỹ thuật Đan Mạch, đã tạo ra một loại vi khuẩn tiết ra từ axit lactic  giúp bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả.
Xem tiếp
17/05/2021
 Hai phiên bản của vắc-xin - do AstraZeneca-SKBio (Hàn Quốc) và Viện Huyết thanh của Ấn Độ sản xuất - đã được WHO đưa vào danh sách sử dụng khẩn cấp. Khi vắc xin được xem xét SAGE, nó đã được Cơ quan Dược phẩm Châu  Âu (EMA) xem xét. EMA đã đánh giá kỹ lưỡng dữ liệu về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của vắc xin và đã khuyến nghị cấp phép lưu hành có điều kiện cho những người từ 18 tuổi trở lên. 
Xem tiếp
14/05/2021
Vắc-xin Moderna COVID-19 là thuốc chủng ngừa hai liều để ngăn ngừa COVID-19. Vắc xin COVID-19 của Moderna, còn được gọi là mRNA-1273, là một loại vắc xin hai liều. Các liều được tiêm cách nhau 28 ngày.
Xem tiếp
12/05/2021
Đôi khi phản ứng phụ của vắc-xin không xuất hiện ngay sau khi tiêm. Đau nhức hoặc sốt nhẹ có thể xuất hiện sau đó - đây là dấu hiệu cho thấy vắc xin đang hoạt động. Nhưng có khả năng con bạn gặp phải các phản ứng phụ thực sự của vắc xin, đặc biệt là những tác dụng của nó nghiêm trọng như thế nào? Dưới đây là những điều bạn cần biết về bản chất và khả năng con bạn có phản ứng với một mũi tiêm.
Xem tiếp
10/05/2021
Khi con bạn bị ốm, bạn muốn trẻ cảm thấy khỏe hơn càng nhanh càng tốt. Nhưng không phải lúc nào thuốc kháng sinh cũng là giải pháp an toàn và đôi khi có thể gây hại nhiều hơn lợi. Bài viết này sẽ nói về cách sử dụng an toàn và tránh lạm dụng  kháng sinh.
Xem tiếp
07/05/2021
 Hầu hết trẻ em bị tiêu chảy nhẹ có thể tiếp tục ăn một chế độ ăn bình thường bao gồm sữa công thức hoặc sữa mẹ. Có thể tiếp tục cho con bú. Nếu con bạn bị đầy hơi hoặc chướng bụng sau khi uống sữa bò hoặc sữa công thức, hãy gặp bác sĩ nhi khoa để khám về tình trạng của bé và tư vấn về cách chữa trị phù hợp. 
Xem tiếp
05/05/2021
 Khi vắc xin chống lại vi rút coronavirus 2 (SARS-CoV-2) gây hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng đang được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, bằng chứng đang dần cho thấy việc tiêm chủng cho các bà mẹ mang thai và cho con bú có thể góp phần tạo ra miễn dịch thụ động ở trẻ sơ sinh. 
Xem tiếp
18/01/2021
 Nghiên cứu do Giáo sư Masashi Yanagisawa tại Đại học Tsukuba ở Nhật Bản cho thấy rằng mức độ vi khuẩn có thể thay đổi môi trường trong ruột và có tác động đến các hành vi như ngủ.
Xem tiếp
13/01/2021
Tập thể dục nhiều hơn một lần mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer ở ​​những bệnh nhân bị suy giảm nhận thức nhẹ, đây là một nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí truy cập mở Alzheimer Research and Therapy. Suy giảm nhận thức nhẹ là một tình trạng khiến mọi người gặp nhiều vấn đề về trí nhớ và suy nghĩ hơn mức bình thường ở độ tuổi của họ. 
Xem tiếp
31/12/2020
 Đầy hơi - chướng bụng là vấn đề rất hay gặp. Ợ hơi và xì hơi là cách để cơ thể loại bỏ khí dư thừa, nhưng cách này lại khiến bạn rất xấu hổ. Vì vậy, hãy tìm ra nguyên nhân để hạn chế đầy hơi - chướng bụng nhé! 
Xem tiếp
12/12/2020
Sức khỏe đường ruột chính là sự cân bằng của vi sinh vật sống trong đường tiêu hóa. Chăm sóc sức khỏe của ruột và duy trì sự cân bằng phù hợp của các vi sinh vật này là rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần, khả năng miễn dịch, v.v..
Xem tiếp
03/12/2020
Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc uống đồ uống nóng từ cốc giấy có nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Trong 15 phút sau khi rót nước nóng vào cốc giấy, lớp vi nhựa trên cốc sẽ phân hủy và giải phóng các hạt có kích thước 25.000 micron vào đồ uống nóng .
Xem tiếp
Trang 3/100 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."