0
26/03/2013
Hiện nay, nhiều người quen gọi các thuốc hay chế phẩm giúp chức năng tiêu hoá tốt hơn là “men tiêu hoá”. Xem kỹ, ta sẽ thấy chế phẩm được gọi là “men tiêu hoá” ấy thực ra là hai loại khác nhau về bản chất.
Xem tiếp
26/02/2013
Trong giai đoạn mang thai, nếu mẹ tăng cân tốt trẻ có thể đạt chiều dài lúc sinh là 48-53 cm. Khác nhau 1cm sơ sinh có thể khác 10cm khi trưởng thành. Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình có một chiều cao lý tưởng.
Xem tiếp
21/01/2013
Hiện tượng nôn trớ rất hay gặp ở trẻ mới đẻ. Chính điều này khiến bố mẹ rất lo lắng. Để giải quyết nôn trớ, cần phải xác định rõ nguyên nhân. Có thể chia làm 2 nhóm nguyên nhân: nôn trớ sinh lý và nôn trớ bệnh lý.
Xem tiếp
12/01/2013
Một số nước trên thế giới đang thay thế sách giáo khoa in trên giấy thông thường bằng sách giáo khoa điện tử cho học sinh. Các bác sĩ nhãn khoa cho rằng, việc chuyển đội này có hại cho thị giác của trẻ. Đọc sách điện tử có hại cho mắt trẻ em.
Xem tiếp
11/01/2013
Ho là một phản xạ sinh lý có tính bảo vệ cơ thể nhằm tống ra khỏi đường hô hấp các chất dịch, đàm do phế quản hay phổi tiết ra hoặc các dị vật từ ngoài lọt vào như: thức ăn, bụi... nhưng tùy nguyên nhân mà tính chất ho và đặc điểm bệnh lý khác nhau.
Xem tiếp
08/01/2013
Bắt đầu từ những trò chơi rất nhỏ, ngay từ bé, bạn đã có thể tạo dựng cho trẻ nền tảng của sự sáng tạo, óc thẩm mỹ và nghệ thuật.   
Xem tiếp
05/01/2013
Kể từ khi ra đời năm 2006, chuẩn tăng trưởng mới ở trẻ đã được hơn 140 quốc gia sử dụng. Đánh dấu 5 năm thành công của tiêu chuẩn mới này, chúng ta cùng tìm hiểu vì sao nó lại hữu ích và được sử dụng rộng rãi đến vậy.
Xem tiếp
04/01/2013
Nhiều nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng chỉ số thông minh của trẻ phụ thuộc rất nhiều vào gen di truyền. Nhưng không có nghĩa là con trẻ không cần học chăm mà vẫn có được kết quả học tập cao và thích nghi được với cuộc sống của chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Xem tiếp
24/12/2012
Biếng ăn là chứng bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường biếng ăn, cơ thể gầy yếu, còi cọc, suy dinh dưỡng, sắc mặt nhợt nhạt, da xanh, hay đổ mồ hôi không phụ thuộc vào thời tiết, bụng đầy trướng, ăn lâu tiêu, móng tay móng chân trắng nhợt, trẻ ít muốn hoạt động…
Xem tiếp
21/12/2012
Với nhiều bậc cha mẹ ngày nay, bệnh béo phì và lười vận động của trẻ quả là một thách thức. Vì đây là vấn đề khá mới, do vậy không phải ai cũng có câu trả lời. Nhưng nếu tuân theo 10 quy tắc sau, bạn sẽ có những đứa con hoạt bát.
Xem tiếp
18/12/2012
Cơ thể trẻ em thiếu nước sẽ rất dễ suy giảm tuần hoàn hoặc gây chứng táo bón. Việc bổ sung đủ nước cho nhu cầu của cơ thể trẻ là việc phải làm thường xuyên, bất kể mùa nào nhưng trong những ngày nóng nực, cơ thể trẻ mất nhiều mồ hôi nên phụ huynh cũng cần quan tâm hơn.
Xem tiếp
08/12/2012
Viện Y học Mỹ vừa đề xuất những khuyến nghị chưa từng có trước đây để giúp trẻ có được thói quen dinh dưỡng và vận động ngay từ khi nhỏ, tránh những ảnh hưởng xấu về lâu dài do thừa cân.
Xem tiếp
20/11/2012
Nhóm chuyên gia từ quỹ CentreForum thuộc Tổ chức Quốc Tế Tự do (Anh) sau một thời gian nghiên cứu đã tổng kết 5 "nhiệm vụ" mỗi ngày của các bậc phụ huynh nếu muốn con phát triển tốt nhất.
Xem tiếp
16/11/2012
Thiếu hụt vitamin ở trẻ em trong những tháng đầu dời có liên quan đến tình trạng vitamin ở bà mẹ có thai và cho con bú. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn của bà mẹ thiếu vitamin nên không cung cấp đủ qua nhau thai và sữa mẹ.
Xem tiếp
07/11/2012
Các nhà nghiên cứu Trường đại học Nottingham cho biết cân nặng sơ sinh cao, tăng cân nhanh, mẹ thừa cân và hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ đứa con sẽ bị béo phì khi còn nhỏ.
Xem tiếp
Trang 6/8 <<[6][7][8] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."