0
19/06/2014
Tình trạng Bé lười ăn, chán ăn là tình trạng không còn lạ lẫm gì đối với các bà mẹ đang có con nhỏ. Nó khiến các bà mẹ luôn đau đầu về những hậu quả ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của con em mình không những ở thời kỳ thơ ấu mà còn ảnh hưởng đến chiều cao và trí tuệ của bé khi trưởng thành.
Xem tiếp
17/06/2014
Cai sữa đêm cho trẻ không những mẹ đỡ vất vả mà cũng tốt hơn cho con. Hãy tận dụng những bí quyết dưới đây để cai sữa đêm cho con có thể ngủ tròn và sâu giấc nhé!
Xem tiếp
09/06/2014
Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, tại nhà hát Âu Cơ ( Hà nội), nhãn hàng Siro Bé Khỏe Khang Việt phối hợp cùng thày trò trường mầm non Thành Công đã tổ chức thành công lễ tổng kết năm học với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé.
Xem tiếp
09/06/2014
Trí thông minh là món quà di truyền hay có thể được nuôi dưỡng và phát triển trong môi trường đúng đắn? Chúng ta không tác động được vào yếu tố di truyền hãy phát triển trí thông minh(IQ) của trẻ bằng các giải pháp sau.
Xem tiếp
28/05/2014
Việc chăm sóc và nuôi nấng trẻ khỏe mạnh theo những khuyến cáo của khoa học là điều cha mẹ cần chú ý áp dụng nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện hơn mang lại cuộc sống tốt đẹp cho tương lai mai sau của trẻ.
Xem tiếp
16/05/2014
Đến 18 tháng tuổi trẻ vẫn thích dùng cử chỉ hơn lời nói để giao tiếp, không bắt chước được âm thanh, khó khăn trong việc hiểu các yêu cầu đơn giản... thì bố mẹ nên cảnh giác.
Xem tiếp
07/05/2014
Đo thân nhiệt cho trẻ em là việc rất cần thiết, nhất là khi bé bị sốt. Nhưng trên thực tế, các bậc cha mẹ thường khá lúng túng khi thao tác đo thân nhiệt cho con, bởi các bé thường la khóc không cho đo hoặc ngọ ngoạy khi chạm vào cơ thể chúng.
Xem tiếp
11/04/2014
Trẻ hay ốm (ốm vặt) thường xuyên sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng cũng như sự phát triển bình thường của trẻ, có thể gây những hệ lụy: suy giảm hệ miễn dịch, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng,…
Xem tiếp
01/04/2014
Giấc ngủ rất quan trọng đối với trẻ nhỏ vì thời gian trẻ ngủ là lúc tế bào não phát triển nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế một số trẻ có những thói quen ngủ không đúng gây hại cho sức khỏe của trẻ. Vậy trẻ nên hay không nên ngủ như thế nào?
Xem tiếp
31/03/2014
Trẻ sơ sinh có sức đề kháng còn non yếu, cơ thể đang dần hoàn thiện vì vậy rất dễ mắc một số các bệnh lý như nôn trớ... Vì vậy cha mẹ cần biết chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách, đặc biệt sử lí một số vấn đề cơ bản trong đời sống.
Xem tiếp
27/03/2014
Trẻ sơ sinh thấp cân (TSSTC) là những trẻ có cân nặng lúc đẻ dưới 2.500g bao gồm cả trẻ đẻ non và suy dinh dưỡng bào thai. Trẻ đẻ non là trẻ đẻ có tuổi thai dưới 37 tuần kể từ ngày đầu của kỳ kinh cuối cùng.
Xem tiếp
27/03/2014
Bốn tuần lễ đầu sau sinh là thời gian cần thiết để trẻ thực hiện những biến đổi sinh lý thích nghi với cuộc sống bên ngoài tử cung. Đó chính là giai đoạn sơ sinh, việc chăm sóc và nuôi dưỡng giai đoạn này rất cần sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng, thận trọng và đảm bảo vệ sinh.
Xem tiếp
18/03/2014
Mọc răng là giai đoạn khá đặc biệt trong quá trình phát triển của trẻ. Giai đoạn này đánh dấu sự “lớn khôn” của cơ thể trẻ để dần thích nghi với môi trường sống, nhưng việc mọc răng cũng báo trước một số rắc rối có thể xảy ra đối với sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
03/03/2014
Có một số phụ huynh quá lo lắng khi con mình bị ứ đọng đờm nhớt quá nhiều nên đề nghị nhân viên y tế dùng máy hút để xử lý nhanh chóng cho trẻ khoẻ lại.Tuy nhiên sử dụng máy hút đờm cho trẻ có tốt như mong muốn?
Xem tiếp
15/01/2014
Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Xem tiếp
Trang 4/8 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."