0
30/10/2014
Theo một nghiên cứu mới, các vấn đề về giấc ngủ phổ biến ở trẻ mới biết đi và tầm tuổi đi mẫu giáo, đặc biệt là khó ngủ, có thể ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe tâm thần.
Xem tiếp
30/10/2014
Ho là một phản xạ nhằm tống ra khỏi đường hô hấp các chất dịch, đờm do phế quản hay phổi tiết ra hoặc các dị vật từ ngoài lọt vào như: thức ăn, bụi... nhưng tùy nguyên nhân mà tính chất ho và đặc điểm bệnh lý khác nhau. Vậy, khi trẻ bị ho thì cần xử trí như thế nào?
Xem tiếp
21/10/2014
Vắc-xin cúm dạng bất hoạt không có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các trường hợp cúm ở trẻ em, do đó trẻ em vẫn có thể phải nhập viện do cúm, đặc biệt là những trẻ bị bệnh hen suyễn.
Xem tiếp
27/09/2014
Amiđan là bộ phận nằm ở cuống lưỡi, ngay mặt sau cổ họng, bao gồm một khối bên phải và một bên trái. Chúng là một phần của hệ thống bảo vệ cho cơ thể, giúp chống lại bệnh tật. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu các amiđan đó bị nhiễm khuẩn? Bạn sẽ bị viêm amiđan
Xem tiếp
26/09/2014
Bắt đầu bằng hiện tượng hơi ngứa mắt, bạn dùng tay dụi mắt, nhưng không cải thiện được tình hình, vẫn cảm thấy ngứa. Nhìn vào gương, mắt đã chuyển sang màu màu đỏ và sưng húp. Chuyện gì vậy?
Xem tiếp
23/09/2014
Chấn thương mắt rất hay gặp ở trẻ khiến cha mẹ khó xử trí. Chấn thương mắt cần được xử lý nghiêm ngặt vì vết thương hở từ các vật đâm xuyên có thể nhanh chóng dẫn tới nhiễm trùng, đe dọa thị lực.
Xem tiếp
22/09/2014
Chứng béo phì ở trẻ em có xu hướng ngày càng gia tăng. Trẻ béo phì sẽ có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và cuộc sống. Vậy làm thế nào để giảm cân cho trẻ béo phì?
Xem tiếp
17/09/2014
Khoảng 60% - 70% các mẹ trong quá trình nuôi con ở giai đoạn đầu đời thường gặp các triệu chứng như: nôn trớ, chán ăn, đau bụng, tiêu chảy, táo bón…
Xem tiếp
05/09/2014
Vẹo cột sống là một trong những dị tật ảnh hưởng từ 2 – 3% dân số. Vẹo cột sống ở trẻ nhỏ sẽ gây ra các nguy cơ sức khoẻ nghiêm trọng khiến bé chậm phát triển chiều cao, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến ngực, khung chậu và chèn ép tim, phổi và gan.
Xem tiếp
20/08/2014
Đông y gọi viêm lợi, miệng hôi ở trẻ em là cam miệng (nha cam khẩu xú). Nguyên nhân do vị cảm nhiễm nhiệt tà gây ra miệng hôi, lợi sưng thũng; hoặc do nhiệt tà trùng thống xâm nhập gây miệng hôi, chân răng và lợi sưng, lợi vùng chân răng đen hoặc có mủ.
Xem tiếp
07/08/2014
Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ rất ít gặp phải tuy nhiên nó có thể để lại những hậu quả đáng tiếc cho trẻ về sau. Cha mẹ cần hiểu đúng về hẹp bao quy đầu ở trẻ để có cách xử trí hiệu quả.
Xem tiếp
02/08/2014
Tăng động giảm chú ý (ADHD) là một nhóm các triệu chứng như giảm sự chú ý, tăng hoạt động và có những hành động có tính chất xung động… Khoảng 60% - 85% trẻ ADHD vẫn còn triệu chứng khi chúng ở tuổi thiếu niên, những trẻ này có thể kém chín chắn hơn so với bạn bè...
Xem tiếp
21/07/2014
Trẻ trước thường chơi đùa với bạn bè nay đột nhiên chỉ thích một mình, trò chơi từng gây hứng thú nay chẳng mấy ý nghĩa... có thể là biểu hiện bệnh trầm cảm.
Xem tiếp
19/07/2014
Còi xương sớm sau sinh là bệnh ở trẻ sơ sinh do những thói quen kiêng cữ, ăn uống từ mẹ làm bé thiếu chất. Bệnh còi xương có thể xuất hiện sớm gây những hậu quả không tốt cho trẻ sơ sinh về sau.
Xem tiếp
Trang 2/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."