0
26/10/2015
Chất béo (Lipid) trong khẩu phần ăn hàng ngày của con người giữ một vai trò quan trọng, đặc biệt đối với trẻ. Vì vậy hiểu biết về chất béo để sử dụng hợp lý là rất cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe và tránh cho cơ thể gặp những “rắc rối” do chất béo mang lại.
Xem tiếp
21/10/2015
Vitamin và chất khoáng rất cần thiết cho sức khỏe con người, dù cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ. Nếu cơ thể thiếu vitamin và chất khoáng có thể dẫn tới một số bệnh và giảm khả năng miễn dịch chống lại các vi khuẩn gây bệnh.
Xem tiếp
05/10/2015
Sốt phát ban (SPB) là một bệnh gặp chủ yếu ở trẻ em nhưng vẫn có thể gặp ở người trưởng thành. Đây là một bệnh truyền nhiễm dễ lây lan thành dịch và có thể biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
Xem tiếp
01/10/2015
Lứa tuổi dậy thì được coi là cơ hội cuối cùng để các bậc cha mẹ có thể giúp con mình có chiều cao lý tưởng cũng như hoàn tất quá trình phát triển các bộ phận trên cơ thể thông qua con đường dinh dưỡng.
Xem tiếp
07/09/2015
Hiện nay, nhiều bậc cha mẹ tin rằng sử dụng thường xuyên men tiêu hóa sẽ giúp trẻ hay ăn, chóng lớn và nhanh chóng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa. Chính vì thói quen, sự thiếu hiểu biết và sự mập mờ của các nhà sản xuất khiến cho không ít các bậc cha mẹ lạm dụng men tiêu hóa.
Xem tiếp
24/08/2015
Nấm lưỡi một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh biếng ăn ở trẻ, nhưng lại là yếu tố ít được các bậc phụ huynh chú ý. Bệnh điều trị rất lâu, dai dẳng vì dễ tái đi tái lại...và nhiều phụ huynh xử trí sai cách dẫn đến nhiễm khuẩn rất nguy hiểm.
Xem tiếp
03/08/2015
Để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, mẹ nên chú ý cho con ăn vừa phải lượng protein trong khẩu phần. Chế độ ăn nhiều protein làm tăng bài xuất canxi theo nước tiểu.  
Xem tiếp
26/06/2015
Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ, trong quá trình phát triển các cơ quan trong cơ thể cần có thời gian để hoàn thiện chức năng, vì vậy việc dùng thuốc cho trẻ cần hết sức thận trọng để đạt được mục đích điều trị mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
17/06/2015
Những điều bạn không nên làm: quên hoặc có thói quen không thay tã trong nhiều giờ; không quấn tã quá chặt; không bôi phấn rôm (sẽ làm bít các lỗ chân lông, tăng thêm tình trạng hăm tã); không dùng nhiều loại kem bôi mà không tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa nhi vì sẽ làm tăng nguy cơ dị ứng cho bé.
Xem tiếp
17/06/2015
Vitamin và các chất khoáng là một trong những yếu tố cần thiết cho sự phát triển cơ thể trẻ em. Trẻ có sức khỏe bình thường, được bú mẹ và ăn uống đầy đủ sẽ không bị thiếu vitamin và khoáng chất.
Xem tiếp
25/05/2015
Rôm sảy là căn bệnh thường gặp ở trẻ, đặc biệt vào mùa hè. Điều trị và phòng tránh rôm sảy thông thường không khó nhưng nếu bệnh để nặng và phát triển thành mụn nhọt, việc điều trị sẽ trở nên vô cùng phức tạp.  
Xem tiếp
23/05/2015
Mùa hè nóng bức, cơ thể đổ nhiều mồ hôi để tỏa nhiệt nên rất nhanh bị khát. Đối với trẻ nhỏ, nếu thiếu nước dễ gây ra các rối loạn nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.  
Xem tiếp
19/05/2015
Bất kỳ ai cũng có thể nhiễm giun sán. Thông thường, giun sán thường ký sinh ở đường ruột, nhưng không ít trường hợp giun sán có thể ký sinh ở những bộ phận khác trong cơ thể như phổi, gan, não, cơ... và gây ra những bệnh rất nghiêm trọng.  
Xem tiếp
15/05/2015
Một nghiên cứu mới cho biết những người cha có con khi đã lớn tuổi có thể làm con tăng nguy cơ ung thư máu và hệ thống miễn dịch như bệnh bạch cầu và u lympho.  
Xem tiếp
12/05/2015
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng trẻ em sau khi khỏi bệnh sởi có nguy cơ dễ bị nhiễm bệnh khác cho đến hai hoặc ba năm sau đó. Các nhà nghiên cứu cho biết rằng phát hiện này thêm một lý do đề nghị tất cả trẻ em cần được chủng ngừa bệnh sởi.  
Xem tiếp
Trang 3/23 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."