0
02/08/2013
Những khảo sát gần đây của các nhà nghiên cứu thuộc Liên đoàn American Experimental Biology (FASEB) đã tìm ra tác động tích cực của quả xoài đến sức khỏe. Họ phát hiện thấy xoài có đặc tính giúp điều chỉnh nồng độ đường trong máu ở những người bị béo phì.
Xem tiếp
31/07/2013
Nhờ vào sự theo dõi đường huyết tại nhà và thông tin kịp thời cho bác sĩ điều trị, người bệnh có thể kiểm soát tốt bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) của mình và hạn chế tối đa các biến chứng. Sau đây là các triệu chứng hoặc tình huống trở nặng của ĐTĐ mà người bệnh không nên bỏ qua.
Xem tiếp
21/06/2013
Những người bị cao huyết áp thường phải dùng thuốc để kiểm soát. Tuy nhiên thay đổi lối sống cũng có tác dụng điều hòa huyết áp và hạn chế việc dùng thuốc hạ huyết áp. Dưới đây là 10 cách tự nhiên giúp giảm huyết áp:
Xem tiếp
23/05/2013
Giãn tĩnh mạch dưới da chi dưới là bệnh phổ biến trong các khoa điều trị đau, với đặc điểm là quá trình tổn thương không hồi phục thành tĩnh mạch gây phình tĩnh mạch không đều nhau, thiểu năng van tĩnh mạch dẫn đến tình trạng máu tĩnh mạch chảy ngược và bệnh ngày càng nặng.
Xem tiếp
14/05/2013
Các nhà khoa học tại Oregon và Indiana đã triển khai một phương pháp đơn giản: xét nghiệm nước bọt để chẩn đoán và đưa ra phương pháp chữa tiểu đường typ 2. Phương pháp mới này đã làm tăng độ tin cậy của việc chẩn đoán, điều trị sớm và tăng được tuổi thọ cho bệnh nhân.
Xem tiếp
05/04/2013
Mục tiêu thay đổi hành vi lối sống được đặt lên hàng đầu vì nó an toàn và hiệu quả trong kiểm soát đường huyết và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Mục tiêu điều trị huyết áp và mỡ máu cũng giống như đối với người bệnh ĐTĐ.
Xem tiếp
01/04/2013
Huyết áp tăng cao làm tổn thương những mạch cung cấp máu cho võng mạc, ảnh hưởng tới thị lực, nếu không phát hiện sớm để điều trị thì nguy cơ mù rất cao. Bình thường số đo huyết áp tâm thu dao động từ 90 đến 139 mmHg và huyết áp tâm trương từ 60 đến 89 mmHg.
Xem tiếp
22/01/2013
Số người bị bệnh đái tháo đường ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hóa một cách rõ ràng trong những năm gần đây. Việc điều trị bệnh này đã trở thành gánh nặng cho xã hội và gia đình, đặc biệt ở những bệnh nhân có biến chứng.
Xem tiếp
25/10/2012
Theo trang mạng Woman'sHealth, nếu bạn tuân thủ 11 cách sau đây, bạn sẽ không bao giờ mắc bệnh tiểu đường, nhất là tiểu đường tuýp 2, đang ngày càng gia tăng trong xã hội do thói quen ăn uống vô độ và lối sống ít vận động.
Xem tiếp
12/10/2012
Theo điều tra năm 2008 của Viện Tim mạch Quốc gia tại 8 tỉnh/thành phố trên cả nước, tỷ lệ này là 25,1%. tăng huyết áp có thể gây nguy hiểm ngay cho bệnh nhân nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến các cơ quan như tim, não, thận, mắt, gây ra những di chứng nặng nề bệnh nhân.
Xem tiếp
11/10/2012
Xơ vữa động mạch là bệnh lý về mạch máu do có sự xơ cứng của mạch máu, từ đó làm cho lòng của mạch máu bị hẹp hơn bình thường và sự đàn hồi của mạch máu bị giảm đi.
Xem tiếp
04/10/2012
Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên những cơn đau ngực như do tim mạch, do phổi và màng phổi, do cơ xương thành ngực, do thần kinh…và thậm chí do tâm căn.
Xem tiếp
02/10/2012
Đái tháo đường (ĐTĐ) vẫn là bệnh chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Chính vì vậy con người vẫn đang cố gắng để tìm ra nhiều loại thuốc mới nhằm điều trị ĐTĐ hiệu quả hơn. Hiểu biết rõ tác dụng, cách dùng và cách hạn chế các tác dụng phụ của thuốc đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
Xem tiếp
02/10/2012
Khoảng 20 năm trở lại đây, các nhà khoa học đã có nhiều cố gắng phát triển thêm một số loại thuốc mới. Các thuốc này đều nhằm tới hormon incretin GLP-1. GLP-1 được tiết ra bởi tế bào L ở ruột có khả năng điều chỉnh đường máu thông qua nhiều cơ chế khác nhau.
Xem tiếp
01/10/2012
Nhiều bệnh nhân than phiền rằng họ bị đau ngực mỗi khi nuốt thức ăn, đau tăng lên khi căng thẳng, làm việc quá sức hay khi thay đổi một số tư thế nhất định, cảm giác đau ngực giống như những người bị đau ngực không rõ nguyên nhân.
Xem tiếp
Trang 5/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."