0
10/06/2013
Chữa táo bón có thể dùng nhiều cách, phổ biến là sử dụng các thuốc chữa táo bón được bán tại nhà thuốc. Tuy nhiên nếu sử dụng thuốc chữa táo bón lâu dài bệnh có thể nặng hơn.
Xem tiếp
07/06/2013
Nếu như 95% nguyên nhân gây táo bón ở trẻ có liên quan chế độ ăn uống và sinh hoạt, thì thời tiết nóng bức mùa hè lại là điều kiện gia tăng và kéo dài tình trạng táo bón do mất nước nhiều hơn, nhất là trẻ nhỏ.
Xem tiếp
06/06/2013
Chữa táo bón cho trẻ đã khó, tuy nhiên để trị chữa táo bón cho trẻ hiệu quả và an toàn lại là điều lo lắng của không ít các bậc cha mẹ có con nhỏ. Vậy cha mẹ cần làm gì để chữa táo bón cho trẻ nhỏ được an toàn và hiệu quả nhất?
Xem tiếp
26/03/2013
Trước khi phải nhập viện cấp cứu vì... táo bón, bà H. vẫn khỏe mạnh, hàng ngày vẫn đi cấy. Nhưng sau 3 ngày không đại tiện được, bà đã phải nhập viện vì phân táo gây biến chứng tắc ruột cấp dẫn đến thủng đại tràng xích-ma.
Xem tiếp
26/12/2012
Táo bón là một triệu chứng thường gặp ở trẻ em. Bệnh khiến trẻ khó chịu, bị đầy bụng, kém ăn, đau hậu môn khi đi cầu, đau bụng, nứt rách hậu môn. Nếu táo bón kéo dài còn gây chán ăn, chậm lớn, chướng bụng và có thể bán tắc ruột.
Xem tiếp
24/12/2012
Táo bón là một triệu chứng khá phổ biến ở trẻ nhỏ thường làm các bậc làm cha mẹ cảm thấy lúng túng trong cách xử lí thế nào để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu nhà mình.
Xem tiếp
13/11/2012
Táo bón là bệnh lý khá phổ biến, trong đó phân nằm tại đại tràng lâu không tống ra khỏi cơ thể. Do đó, phân trở nên khô và hình thành từng cục theo khuôn ruột.
Xem tiếp
12/11/2012
Với chị em làm văn phòng, do ít vận động, ngồi nhiều nên nguy cơ bị bệnh trĩ càng cao.  
Xem tiếp
07/11/2012
Thời tiết hanh khô làm đẩy nhanh quá trình mất nước của cơ thể, từ đó làm giảm độ “trơn” của hệ tiêu hóa, dẫn đến táo bón. Thay vì dùng thuốc hay các biện pháp trị táp bón bằng tân dược, hãy tham khảo những gợi ý sau đây:
Xem tiếp
20/10/2012
Táo bón là một bệnh khá phổ biến ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được cải thiện nhanh chóng nếu cha mẹ biết cách điều chỉnh chế độ ăn, bổ sung thêm chất xơ từ rau, củ, quả, uống nhiều nước…cộng với chế độ sinh hoạt luyện tập hợp lí.
Xem tiếp
19/10/2012
Táo bón là một triệu chứng thường gặp ở mọi đối tượng trong đó trẻ nhỏ và phụ nữ có thai là hai đối tượng thường gặp do những đặc điểm sinh lý cơ thể và chế độ sinh hoạt chưa thật hợp lý.
Xem tiếp
19/10/2012
Táo bón ở trẻ sơ sinh (1-12 tháng) là một tình trạng mà phân trở nên khô và rắn hơn hơn bình thường. Bé sẽ khó khăn và đau đớn khi mỗi lần đi đại tiện, phân sẽ bị giữ lại mà không được đào thải khỏi cơ thể một cách bình thường.
Xem tiếp
16/10/2012
Táo bón là tình trạng trẻ đi đại tiện phân quá ít, rắn và khô, hoặc khoảng cách giữa hai lần đi ngoài quá lâu. Đối với trẻ số lần đại tiện hang ngày hác nhau theo từng lứa tuổi.
Xem tiếp
16/10/2012
Khi nói đến bệnh lý về tiêu hóa, thường mọi người chỉ tập trung vào tiêu chảy, nhưng trên thực tế, táo bón (TB) cũng rất thường gặp ở trẻ và hay bị bỏ qua vì nghĩ bệnh không ảnh hưởng nhiều lắm tới sức khỏe.
Xem tiếp
08/10/2012
Táo bón là tình trạng phân bị ngưng đọng nhiều ngày ở ruột già khiến phân trở nên khô, cứng, khó đi cầu. Nếu 2 hoặc 3 ngày mới đi cầu, đi cầu không đều nhưng phân vẫn mềm, đi cầu dễ dàng vẫn xem là bình thường.
Xem tiếp
Trang 5/6 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."