0
11/07/2014
Rất nhiều bà mẹ đang chịu đựng táo bón sau sinh, không dám sử dụng các biện pháp chữa táo bón sau sinh chỉ vì lo cho sức khỏe của bé. Hậu quả là táo bón sau sinh có thể gây hại cho cả mẹ và con ở nhiều mức độ khác nhau.
Xem tiếp
27/06/2014
Táo bón ở trẻ là một triệu chứng thường gặp. Táo bón khiến trẻ khó chịu, bị đầy bụng, kém ăn, đau hậu môn khi đi cầu, đau bụng, nứt rách hậu môn. Nếu táo bón kéo dài còn gây chán ăn, chậm lớn, chướng bụng và có thể bán tắc ruột.
Xem tiếp
01/04/2014
Khi trẻ bị táo bón, mỗi ngày bạn nên dành ra 10-15 phút cho trẻ ngồi vào bệ xí để tập thói quen đi vệ sinh đúng tư thế. Theo Foxnews, táo bón là vấn đề phổ biến với trẻ em.
Xem tiếp
25/03/2014
Táo bón ở trẻ sơ sinh ngày càng tăng lên về số lượng, không phân biệt độ tuổi, trẻ từ 1 đến 12 tháng đều có thể gặp táo bón. Táo bón ở trẻ sơ sinh gây nhiều khó khăn và lo lắng cho cha mẹ, đơn giản làm thế nào để con đại tiện bình thường?
Xem tiếp
16/01/2014
Táo bón là một bệnh thường gặp ở người cao tuổi với tỷ lệ ước tính vào khoảng 28 - 50% số người từ 60 tuổi trở lên bị mắc. Tại sao người cao tuổi lại hay gặp hiện tượng này?
Xem tiếp
16/10/2013
Táo bón là một triệu chứng gặp mọi lứa tuổi. Chất xơ giúp chữa táo bón hiệu quả, do đó thay vì dùng thuốc, bạn hãy thử sử dụng một số thực phẩm dưới đây để giảm tình trạng táo bón.
Xem tiếp
03/10/2013
Triệu chứng táo bón là đi tiêu ít hơn 3 lần một tuần, phân khô và cứng. Trẻ táo bón thường gặp khó khăn hoặc bị đau khi đi tiêu, cảm giác khó chịu, đầy bụng, buồn nôn, cáu gắt, mệt mỏi và thường kèm theo biếng ăn.
Xem tiếp
28/09/2013
Táo bón ở trẻ thường làm cho cha mẹ lo lắng, nguyên nhân táo bón khoảng 95% là do rối loạn tiêu hóa hay còn gọi là táo bón cơ năng, để chữa táo bón cho trẻ loại này thành công, cha mẹ nên có một số thay đổi đúng cách khi chăm sóc cho trẻ, táo bón có thể biến mất khoảng 1 tuần áp dụng.
Xem tiếp
09/09/2013
Táo bón là bệnh rất hay gặp ở người cao tuổi (NCT). Theo thống kê, có khoảng 1/3 số người già bị táo bón và một nửa trong số đó phải đến khám tại các cơ sở y tế vì táo bón. Táo bón tuy không nguy hiểm nhưng gây nhiều phiền muộn và ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của người cao tuổi.
Xem tiếp
29/08/2013
Táo bón là một hội chứng thường gặp trong thực tế điều trị hoặc trong đời sống. Nhiều người đã tự ý dùng thuốc hoặc theo lời mách bảo khiến tình trạng táo bón không được cải thiện, có khi còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
Xem tiếp
19/08/2013
Táo bón là chứng bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng hay gặp ở người cao tuổi, người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, người bị liệt sau tai biến mạch máu não, người làm việc ở văn phòng và ở mọi mùa trong năm nhưng nhiều nhất là mùa thu...
Xem tiếp
15/08/2013
Táo bón có ý kiến cho là căn bệnh của thời đại vì hiện nay táo bón khá phổ biến và gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên táo bón thường chỉ triệu chứng do chế độ sinh hoạt, ăn uống và hoàn toàn có thể điều chỉnh dễ dàng. 
Xem tiếp
17/07/2013
Nỗi lo táo bón ở trẻ sẽ không còn nếu cha mẹ quan tâm và điều chỉnh ăn uống đúng cách cho trẻ. Đồng thời sẽ hạn chế táo bón trở lại nếu duy trì những thay đổi đó. Sau đây là 5 thay đổi đơn giản giúp trẻ hết táo bón và hạn chế táo bón quay trở lại.
Xem tiếp
21/06/2013
Chất xơ hòa tan chứa nhiều trong thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày như măng tay, rau xanh. Chất xơ hòa tan có nhiều tác dụng có thể bạn chưa biết như chữa táo bón, phòng chống ung thư, giảm béo...
Xem tiếp
17/06/2013
Chữa táo bón cho trẻ là vấn đề khó khăn với đa số bậc cha mẹ có con nhỏ. Đi tìm thuốc chữa táo bón cho trẻ là sự lựa chọn khó khăn của cha mẹ khi có hàng loạt loại thuốc chữa táo bón khác nhau.
Xem tiếp
Trang 4/6 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."