0
12/06/2018
  Táo bón sau sinh là tình trạng nhiều mẹ đang nuôi con bú gặp phải, gây nhiều lo lắng cho chị em. Táo bón khiến chị em đi đại tiện khó khăn, đau đớn, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, cảm xúc, làm gia tăng thêm gánh nặng tâm lý cho phụ nữ sau sinh vốn đã phải đổi mặt với nhiều vất vả khi chăm sóc em bé mới chào đời. Vậy có giải pháp nào đơn giản giúp chị em chữa trị chứng táo bón sau sinh hiệu quả?
Xem tiếp
12/06/2018
  Có tới gần 50% phụ nữ phải chịu đựng táo bón trong thời gian mang thai, đặc biệt trong những tháng cuối của thai kỳ. Táo bón khi mang thai không phải là chứng bệnh nguy hiểm, nhưng táo bón kéo dài gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và cảm xúc của người mẹ, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi. Chữa trị táo bón trong thời gian mang thai cần hết sức cẩn trọng. Vậy nên áp dụng giải pháp chữa trị táo bón cho bà bầu như thế nào để an toàn cho cả mẹ và thai nhi?
Xem tiếp
12/06/2018
  Táo bón ở trẻ em là tình trạng thường gặp ở 1 - 6 tuổi khiến các bé khó đại tiện, lười ăn, chậm lớn, phát triển thiếu toàn diện luôn là vấn đề gây lo lắng ở các bậc cha mẹ. Để giải quyết hiệu quả tình trạng trên tại nhà các mẹ chỉ cần lưu ý, áp dụng những kiến thức chia sẻ dưới đây nhé.
Xem tiếp
11/06/2018
  Táo bón ở trẻ sơ sinh không phải là vấn đề hiếm gặp hiện nay. Tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Vấn đề gây đau đầu cho cha mẹ là cần một giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả để giải quyết hiệu quả chứng táo bón ở trẻ sơ sinh.
Xem tiếp
01/12/2017
    Thời gian sau sinh nở, rất nhiều sản phụ phải đối mặt với tình trạng táo bón sau sinh và chịu đựng nó vì lo lắng rằng uống thuốc điều trị táo bón sẽ ảnh hưởng đến sữa cho bé bú. Nhưng mẹ lại không biết rằng, táo bón sau sinh kéo dài có thể gây hại cho cả mẹ và bé ở nhiều mức độ khác nhau. Vì thế, cần có một giải pháp an toàn giúp chữa trị táo bón sau sinh hiệu quả cho mẹ và không gây ảnh hưởng gì đến bé.    
Xem tiếp
27/11/2017
      Táo bón thường gặp ở phụ nữ đang mang thai, đặc biệt vào những tháng cuối của thai kỳ. Tuy táo bón vài ngày không nguy hiểm, nhưng táo bón kéo dài hơn 1 tuần lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cảm xúc, trở thành nỗi ám ảnh với mỗi chị em mang bầu.    
Xem tiếp
21/11/2017
    Một vấn đề về tiêu hóa rất thường gặp ở trẻ em là táo bón. Táo bón ở trẻ em là tình trạng trẻ đi đại tiện với tần suất ít, vài ngày một lần hoặc lâu hơn, phân khô cứng. Táo bón khiến trẻ khó chịu, biếng ăn, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển thể chất. Do đó, cha mẹ cần phải tìm kiếm biện pháp giúp chữa trị táo bón cho trẻ nhanh chóng và an toàn nhất.     
Xem tiếp
16/11/2017
Táo bón ở trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề rất hay gặp hiện nay. Tình trạng trẻ nhiều ngày không đi đại tiện có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khiến nhiều bậc cha me lo lắng. Vậy phải làm thế nào để giải quyết được tình trạng táo bón cho bé một cách an toàn?
Xem tiếp
13/09/2017
Táo bón là khi quá 3 ngày chưa đại tiện hoặc đại tiện dưới 3 lần trong một tuần và có thể có từng cơn đau quặn bụng, phân rắn, muốn đại tiện được thì phải rặn mạnh đến nỗi có lúc bật cả máu tươi; ở một số người có biểu hiện là khi đại tiện rồi mà cảm giác vẫn còn phân trong ruột.
Xem tiếp
25/08/2017
Táo bón là một chứng có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên phụ nữ có thai thường gặp táo bón hơn nhiều do những đặc điểm sinh lý cơ thể trong giai đoạn mang thai và chế độ chăm sóc thai nghén chưa thật hợp lý.
Xem tiếp
25/08/2017
Rất nhiều bà mẹ đang chịu đựng táo bón sau sinh, không dám sử dụng các biện pháp chữa trị táo bón chỉ vì lo cho sức khỏe của bé. Hậu quả là táo bón sau sinh có thể gây hại cho cả mẹ và con ở nhiều mức độ khác nhau.
Xem tiếp
23/08/2017
Đã cho ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước vẫn chưa cải thiện táo bón ở trẻ, cha mẹ nên cho trẻ bổ sung sản phẩm chất xơ hòa tan chống táo bón. Cách chữa trị táo bón cho trẻ được nhiều bác sĩ tiêu hóa khuyên dùng, khi các biện pháp thay đổi sinh hoạt, ăn uống vẫn tỏ ra kém hiệu quả.
Xem tiếp
23/08/2017
Táo bón ở trẻ sơ sinh là một tình trạng rất hay gặp, làm cho cha mẹ có phần lo lắng khi bé đã mấy ngày không chịu đi đại tiện. Để chữa trị an toàn cho bé trước tiên cha mẹ lưu ý một số vấn đề sau:
Xem tiếp
Trang 2/6 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."