0

Giải pháp chữa táo bón cho bà bầu - thế nào để an toàn cho cả mẹ và thai nhi

 

Có tới gần 50% phụ nữ phải chịu đựng táo bón trong thời gian mang thai, đặc biệt trong những tháng cuối của thai kỳ. Táo bón khi mang thai không phải là chứng bệnh nguy hiểm, nhưng táo bón kéo dài gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và cảm xúc của người mẹ, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi. Chữa trị táo bón trong thời gian mang thai cần hết sức cẩn trọng. Vậy nên áp dụng giải pháp chữa trị táo bón cho bà bầu như thế nào để an toàn cho cả mẹ và thai nhi?

 

Những Nguyên Nhân Khiến Bà Bầu Dễ Bị Táo Bón

Táo bón thực chất là do sự di chuyển chậm của phân, người bệnh táo bón thường có biểu hiện khó đi đại tiện, đi đại tiện dưới 3 lần/ tuần, phân thường khô, cứng. Phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng dễ mắc phải tình trạng này do sự tổng hợp của các nguyên nhân sau:
 
Nguyên nhân táo bón ở bà bầu
 
 

Các Giải Pháp Chữa Trị Táo Bón Cho Bà Bầu An Toàn

 
Giải pháp chữa táo bón bà bầu
 
 

Chất Xơ Hòa Tan Natufib - Giải Pháp An Toàn Phù Hợp Nhất Với Táo Bón Ở Bà Bầu

 
Sản phẩm Natufib được tạo nên từ công thức chuyên biệt với thành phần chính chứa 2 gram chất xơ hòa tan FOS đã được chuẩn hóa, chiết xuất từ rau diếp xoăn tự nhiên và các loại vitamin A, D3, B1, B6 cần thiết cho hoạt động của hệ tiêu hóa và sự phát triển của thai nhi nhằm bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp đánh tan chứng táo bón ở phụ nữ mang thai hiệu quả.
 
Sản phẩm natufib chữa táo bón bà bầu
 
Natufib được cục ATTP- Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc từ nhiều năm qua, trở thành một trong những sản phẩm TPCN hàng đầu trong phòng chống và hỗ trợ điều trị táo bón. Natufib còn vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
 

Giải thưởng natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinh

 

Dưới đây là những phản hồi từ khách hàng về hiệu quả sử dụng Natufib

 

ảnh phản hồi về sản phẩm natufib chữa táo bón ở trẻ sơ sinhKhách hàng đánh giá sản phẩm natufib

Khách hàng đánh giá natufibkhách hàng phản hồi về thực phẩm natufib

 
>>> Hiệu quả và tác dụng có thể khác nhau theo tùy theo cơ địa của mỗi người. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 093.531.4488 hoặc 024.632.88488 để được các bác sĩ và dược sĩ tư vấn cụ thể.

>>> Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Natufib, cần tư vấn về táo bón hoặc tìm mua sản phẩm dễ dàng tại các đơn vị nhà thuốc và điều trị táo bón ở bà bầu một cách an toàn có thể làm theo các bước dưới đây.

bác sỹ tư vấngọi điện trực tiếp

địa chỉ nhà thuốcmua ngay sản phẩm

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."