0

Gan nhiễm mỡ là gì? Có phải do ăn nhiều mỡ?

Gan nhiễm mỡ là một điều gì đó mà bạn không quan tâm nhiều, nhưng thực sự nó là bệnh rất phổ biến, ảnh hưởng đến hàng chục triệu người Việt Nam và là một yếu tố nguy cơ đối với bệnh tiểu đường, đau tim, và thậm chí cả ung thư.

 

Nguyên nhân gan nhiễm mỡ, có thể đến do thói quen uống rượu nhưng nguy hiểm hơn nữa là nó lại đến từ những nguyên nhân chúng ta không ngờ đến là chế độ ăn quá nhiều đường và tinh bột trong chế độ ăn uống mỗi ngày.

 

Gan nhiễm mỡ là gì? Có phải do ăn nhiều mỡ?

 

Điều gì gây ra gan nhiễm mỡ?

 

Một món ăn nổi tiếng của Pháp là gan ngỗng, Thực tế đây là những gan ngỗng bị nhiễm mỡ mà họ nuôi bằng cách nhồi cho ngỗng ăn rất nhiều thức ăn ở dạng tinh bột ngô. Trong cơ thể sẽ xảy ra quá trình gọi là lipogenesis, đó là phản ứng bình thường của cơ thể với đường. Đường sẽ quay về gan và sản xuất ra chất béo trong gan.

 

Điều này giải thích tại sao có người nói tôi không ăn nhiều chất béo nhưng vẫn bị mỡ gan. Chế độ ăn của chúng ta có quá nhiều đồ ngọt và tinh bột đến từ bữa ăn hàng ngày, là nguyên nhân lớn nhất gây ra gan nhiễm mỡ.

 

Làm thế nào để bạn biết mình bị gan nhiễm mỡ?

 

Thử máu có thể phát hiện ra gan nhiễm mỡ. Bạn cũng có thể được phát hiện gan nhiễm mỡ qua siêu âm. Điểm mấu chốt là, nếu bạn ăn nhiều đường và bột, nếu bạn có mỡ bụng (bụng phệ), hoặc nếu bạn rất thích ăn tinh bột và đường, bạn có thể đã bị mỡ gan.


Tại sao gan nhiễm mỡ gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm?

 

Gan nhiễm mỡ gây ra một loạt vấn đề. Nó gây ra phản ứng viêm trong cơ thể. Viêm lại tạo ra kháng insulin gây ra tiền đái tháo đường, Nó làm cho triglycerides trong máu tăng cao, giảm HDL ( các cholesterol tốt) và làm LDL tăng (các cholesterol nguy hiểm) gây ra các cơn đau tim.

 

Khi bạn có gan nhiễm mỡ, bạn cần phải suy nghĩ về những nguy hiểm mà nó gây ra. Chắc là bạn không muốn kết thúc với một ca ghép gan. Bạn không muốn sau này cần phải dùng thuốc để điều trị những biến chứng của gan nhiễm mỡ như huyết áp cao, tiểu đường, bệnh tim, và rối loạn cholesterol. Bạn cần phải giải quyết cái gốc của vấn đề là gan nhiễm mỡ từ bây giờ.

 

Làm thế nào để chữa gan nhiễm mỡ của bạn?

 

Thực sự đơn giản, nếu bạn kiên trì chế độ ăn uống, tập thể dục, và sử dụng một vài loại thực phẩm chức năng để giúp chữa lành gan mỡ của bạn.

 

- Hạn chế tối đa hoặc bỏ hẳn rượu bia, tránh các bữa nhậu mà có thể bị ép uống quá nhiều.

 

- Giảm hoặc loại bỏ phần lớn tinh bột, trong khẩu phần ăn của người Việt đó là cơm. Nhất là bữa tối, mỗi bữa sáng chỉ nên sử dụng 1-2 bát cơm nhỏ, bù lại có thể sử dụng rau quả, cá, thịt trắng. Kiêng các loại bánh kẹo, nước ngọt có hàm lượng đường cao. Đó là những thức ăn thúc đẩy gan nhiễm mỡ. Bạn chắc rất ngạc nhiên khi biết rằng thực sự không phải chất béo là nguyên nhân gây ra gan nhiễm mỡ. Mà thủ phạm là đường.

 

- Cải thiện sự trao đổi chất thông qua tập thể dục. Đây là một cách tuyệt vời để cải thiện đề kháng insulin và giảm gan nhiễm mỡ.

 

Gan nhiễm mỡ là gì? Có phải do ăn nhiều mỡ?

 

Sử dụng viên bổ gan Ba Lan PROLIVER.

 

- Kinh nghiệm cho thấy rất nhiều bệnh nhân gan nhiễm mỡ đã sử dụng PROLIVER để giảm mỡ gan rất hiệu quả. Trong PROLIVER có chứa 1 chất là Choline tartrate giúp tăng tạo ra Phosphastidylcholine giúp giảm mỡ gan, giảm cholesterol có hại trong máu, ngoài ra PROLIVER còn chứa L-Ornithine-L-Aspartate được cung cấp cho chu trình urê trong gan, giúp gan chuyển hóa tốt hơn, loại bỏ Amoniac trong máu.

 

Tất cả những điều này sẽ giúp sửa chữa gan và giúp bệnh nhân khỏe mạnh. Chắc chắn bạn không muốn chịu hậu quả của gan nhiễm mỡ. Bạn cần một lá gan khỏe mạnh để giúp bạn chuyển hóa các hóa chất độc hại trong cơ thể. Khi bạn có một lá gan khỏe mạnh, cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh, bạn không bị bệnh, và bạn có thể cảm thấy khỏe, đó là những gì bạn muốn?

 

Vì vậy, bây giờ hãy gọi cho chúng tôi và cho biết:

 

- Bạn có nguy cơ và đang quan tâm là bạn có thể bị gan nhiễm mỡ hay không?

 

- Bạn đã được chẩn đoán là gan nhiễm mỡ?

 

- Những gì bạn đã cố gắng thay đổi ? Hoặc những gì không thay đổi được?

 

Hãy gọi cho chúng tôi, phòng tư vấn sản phẩm 0935314488 Chia sẻ câu hỏi và kinh nghiệm của bạn trong cuộc chiến chống gan nhiễm mỡ, để bạn có thể giúp đỡ người khác hoặc người khác có thể giúp bạn.

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."