0
03/12/2016
Tiêm vacxin nào và tiêm và thời điểm nào trước và khi mang thai? Đây là một vấn đề được rất nhiều thai phụ quan tâm, do mọi bà mẹ tương lai đều muốn chuẩn bị cho bản thân thật chu đáo để có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.
Xem tiếp
01/12/2016
Hiện nay trên các trang mạng xã hội và trong cộng đồng, chị em rỉ tai nhau về các sản phẩm giúp họ hưng phấn và “chiều” được chồng. Vậy thực hư các sản phẩm này là gì, chúng có tác dụng thực sự hay chỉ là những lời đồn thổi quá mức?
Xem tiếp
01/12/2016
Thông tin một bài báo có tựa đề: “Nước tăng lực có hại gan?” có vài điểm không đúng cần nói rõ. Bài báo này cho rằng uống nước tăng lực sẽ bị viêm gan B: Có đúng vậy không?
Xem tiếp
30/11/2016
Hệ thống tuyến nội tiết là một tổ chức biệt hóa đặc biệt, làm nhiệm vụ sản xuất ra các hormon. Các hormon này có vai trò cực kỳ quan trọng, giúp cơ thể kiểm soát nhiều chức năng quan trọng, nhất là khả năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể.
Xem tiếp
30/11/2016
Hội chứng Cushing là một bệnh lý nội tiết do rối loạn chức năng vỏ tuyến thượng thận, gây tăng mạn tính hormon glucocorticoid không kìm hãm được. Đây là bệnh lý nội tiết khá thường gặp trong lâm sàng. Thường gặp ở nữ tuổi 25 – 40 tuổi. Ở trẻ em thường gọi là bệnh rối loạn sinh dục thượng thận.
Xem tiếp
23/11/2016
“Ăn tết xong, tôi bị tăng cân những mười ký. Có bà chị ở Mỹ về chơi khuyên tôi nên dành ra khoảng một tiếng mỗi ngày tắm nắng sẽ làm tan mỡ dư thừa và giúp da săn chắc… …Tôi thích da trắng nhưng không biết nếu bôi kem chống nắng thì có an toàn, bảo đảm da không ăn nắng khi tắm nắng không?
Xem tiếp
22/11/2016
Vô sinh là tình trạng vợ chồng quan hệ tình dục thường xuyên trong vòng hơn 1 năm, không dùng biện pháp tránh thai nào mà không thấy thụ thai. Theo một nghiên cứu mới của Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tỉ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng trẻ ở Việt Nam hiện nay là 7,7%.
Xem tiếp
21/11/2016
Phương pháp điều trị tổn thương dây chằng chéo trước khớp gối mang tên Bridge-Enhanced ACL Repair (BEAR), tạm dịch là tái tạo dây chằng chéo trước bằng cầu nối tăng cường. Một phương pháp mới vừa được TS. Martha Murray thuộc Bệnh viện Nhi khoa Boston công bố tháng 3/2016.
Xem tiếp
11/11/2016
Bệnh cúm thường gặp vào mùa đông, có thể gây nhiều biến chứng khó lường. Để phòng bệnh cúm cần vệ sinh cơ thể, nâng cao sức đề kháng của cơ thể với virus cúm.
Xem tiếp
31/10/2016
Gót chân là một phần rất nhỏ của cơ thể nhưng lại là bộ phận chịu tải trọng cho phần lớn cơ thể, vì vậy, khi bị đau ở gót chân thì có nguyên nhân liên quan tới các bộ phận khác và có thể sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể.
Xem tiếp
29/10/2016
Thừa cân béo phì đang thực sự trở thành nỗi quan ngại của y học, bởi tuổi của người mắc thừa cân béo phì ngày càng trẻ hóa và béo phì mức độ nặng ngày càng gia tăng. Đồng thời, béo phì còn kéo theo những hệ lụy về sức khỏe và gánh nặng bệnh tật mà nó gây ra.
Xem tiếp
24/10/2016
Chứng loãng xương rất phổ biến ở người cao tuổi và rất không may là tỷ lệ sỏi tiết niệu cũng tăng lên theo tuổi. Điều trị loãng xương (bổ sung canxi) có tăng nguy cơ gây sỏi tiết niệu tái phát hay không và cần chú ý gì để tránh tình trạng “Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”?
Xem tiếp
08/10/2016
Việc sử dụng các thiết bị cầm tay thường xuyên trong thời gian dài đưa đến khả năng mắc các chứng bệnh về xương khớp, đặc biệt là các bệnh lý ở vùng cổ bàn tay, ngoài ra còn có thể gặp các chứng đau nhức kinh niên ở vùng vai, cột sống cổ và thắt lưng.
Xem tiếp
20/09/2016
Nếu bạn nhiễm virus Zika phải trì hoãn mang thai trong 6 tháng kể từ lúc phát bệnh bởi có nguy cơ sinh con bị dị tật đầu nhỏ, trong quá trình đó nên sử dụng cách tránh thai bằng bao cao su. Nếu có nguy cơ mắc bệnh cần phải đi đến cơ sở y tế kiểm tra để có biện pháp xử trí kịp thời.
Xem tiếp
15/09/2016
Ở những quốc gia phát triển thì béo phì là một bệnh thường gặp. Béo phì cũng là căn nguyên gắn liền với các bệnh mạn tính như đái tháo đường (ĐTĐ), tim mạch, tăng huyết áp… Trong đó, béo phì liên quan đến bệnh ĐTĐ là rõ rệt nhất. Gần đây người ta còn chứng mình rằng béo phì là căn nguyên của nhiều bệnh ung thư.
Xem tiếp
Trang 4/25 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."