0
07/02/2017
Nhiều người cho rằng, hằng ngày lao động và làm việc vặt trong gia đình thì không cần tập thể dục. Điều này hoàn toàn không hẳn đúng.Vậy, thể dục, thể thao tốt cho sức khỏe như thế nào, tập sao cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.
Xem tiếp
21/01/2017
Nước cam rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu những người uống chung thuốc với nước cam có thể gây nhiều tác dụng ngược như giảm hấp thu thuốc, từ đó làm tác dụng của thuốc kém hiệu quả.
Xem tiếp
13/01/2017
Vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp và muốn tìm cách làm sao để khắc phục được nhược điểm này. Do đó, phẫu thuật làm đẹp ngực đã được nhiều chị em lựa chọn...
Xem tiếp
12/01/2017
Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền Bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm. Trong tiết trời có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.
Xem tiếp
03/01/2017
Lời chúc nhau năm mới hạnh phúc chuyên chở nhiều thông điệp về những mong muốn tốt lành. Trong đó, có cả khát vọng mà con người dù ở hoàn cảnh nào cũng muốn hướng tới: một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương. Vậy bằng cách nào tạo nên tư duy hạnh phúc?
Xem tiếp
03/01/2017
Một bộ phận người tiêu dùng có thành kiến dẫn đến kiêng ăn chất béo, đặc biệt là chất béo bão hòa. Những nghiên cứu dưới đây giúp ta kiến thức để điều chỉnh các suy nghĩ trên.
Xem tiếp
28/12/2016
Khi uống rượu một số người chỉ uống một ly nhỏ rượu là mặt nóng bừng và biến sang màu đỏ. Nguyên nhân trong cơ thể có gen mang tên ALDH2. Một nghiên cứu mới đây cho thấy những người với hội chứng đỏ mặt khi uống rượu là những người có nguy cơ mắc bệnh thực quản cao.
Xem tiếp
26/12/2016
Mặc dù đi máy bay được coi là tương đối an toàn, nhưng bạn cũng có thể sẽ gặp phải một số phản ứng không mấy dễ chịu khi đang ở độ cao hơn 10.000 mét so với mặt đất.
Xem tiếp
22/12/2016
Trước thực trạng nhiều bệnh viện quá tải cục bộ vào thời điểm sáng, trong khi buổi chiều thường rất vắng bệnh nhân. Trong đó hầu hết người bệnh đi khám đều cho rằng cần phải đi buổi sáng vì phải nhịn ăn, thực tế không phải tất cả các xét nghiệm hoặc thăm dò khi khám bệnh đều phải nhịn ăn, uống.
Xem tiếp
14/12/2016
Hội chứng mệt mỏi mạn tính là tên gọi đối với những rối loạn đặc trưng bởi sự mệt mỏi, yếu sức và những khó chịu khác về cơ thể, thể trạng và thần kinh tâm lý như mệt mỏi, khó tập trung sự chú ý, đau đầu, đau cơ, đau khớp, khó ngủ, các rối loạn tâm lý, đau họng, sốt nhẹ...
Xem tiếp
13/12/2016
Hôi miệng được định nghĩa là bất kỳ mùi khó chịu nào trong hơi thở từ miệng được phát hiện bằng mũi. Đây là một chứng bệnh thường gặp, ảnh hưởng tới sinh hoạt của cá nhân, khả năng làm việc, sự tham gia những hoạt động xã hội, biểu lộ tình cảm.
Xem tiếp
13/12/2016
Thiếu máu là hiện tượng giảm lượng huyết sắc tố và số lượng hồng cầu trong máu ngoại vi dẫn đến thiếu ôxy cung cấp cho các mô tế bào trong cơ thể, trong đó giảm huyết sắc tố có ý nghĩa quan trọng nhất. Bệnh này không chừa một ai kể cả nam giới, phụ nữ và trẻ em.
Xem tiếp
12/12/2016
Ung thư và điều trị ung thư có thể gây nên những tác động bất lợi liên quan đến dinh dưỡng đối với cơ thể bệnh nhân, tình trạng chán ăn, khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể suy giảm dẫn đến suy dinh dưỡng.
Xem tiếp
12/12/2016
Nấm âm đạo, cho dù là bệnh mãn tính hay đôi khi bạn mới mắc phải, thì cũng là một rắc rối lớn. Nhiễm nấm âm đạo có thể gây biễn chứng dẫn đến vô sinh, vậy phòng tránh thế nào?. Dưới đây là những mẹo dự phòng nhiễm nấm âm đạo mà bạn nên biết.
Xem tiếp
06/12/2016
Áp xe thường xuất hiện ở những tổ chức phần mềm, nằm sâu bên trong cơ thể và dễ gây nhiều biến chứng. Khi bị áp xe cần phát hiện và điều trị kịp thời để cho hiệu quả cao nhất.
Xem tiếp
Trang 3/25 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."