0
27/07/2017
Nói một cách đơn giản, mất ngủ là chúng ta không ngủ được ngon lành. Mất ngủ được định nghĩa trong y khoa là không có khả năng bắt đầu và hoặc duy trì giấc ngủ vào ban đêm đặc biệt là khi đi kèm với suy giảm tinh thần và mệt mỏi vào ban ngày.
Xem tiếp
30/05/2017
Sốc phản vệ là một phản ứng dị ứng nghiêm trọng có khả năng đe doạ tính mạng trong vòng vài giây hoặc vài phút sau khi tiếp xúc với chất dị nguyên. Sốc phản vệ luôn là tai biến gây hoang mang cho không chỉ người nhà bệnh nhân mà còn cho cả các y bác sĩ điều trị.
Xem tiếp
30/05/2017
Những vụ sốc phản vệ liên tiếp trong thời gian qua, làm nóng dư luận, gây nhiều lo lắng, tranh cãi song thực ra số các vụ được biết còn ít hơn nhiều so với số vụ xẩy ra. Hiểu, giải thích rõ, xử lý đúng, tìm cách giảm thiểu sốc phản vệ là vấn đề đáng quan tâm.
Xem tiếp
26/04/2017
Từ trước đến nay hầu hết chúng ta đều đi bộ hay chạy ngoài trời, nhưng hiện nay, nhiều người đã tập trên máy. Câu hỏi đặt ra là tập trên máy tốt hay tập ngoài trời tốt hơn? Đấy là điều thắc mắc của rất nhiều người, chúng ta cùng tìm hiểu xem thế nào?
Xem tiếp
04/04/2017
Ta vẫn nghe thường xuyên uống trà mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, có người uống mỗi ngày cả lít trà xanh. Khỏe hay không là chuyện cá biệt nhưng càng lúc càng đông số bệnh nhân tăng chất sắt trong máu, trong gan. Vậy câu nói sử dụng quá nhiều cũng không tốt lại đúng trong trường hợp này?
Xem tiếp
28/03/2017
Ngộ độc nấm chỉ xảy ra khi ăn các nấm mọc hoang dại, thường vào mùa xuân và hè và ở các vùng rừng núi. Loại nấm độc nhất là nấm lục (hay nấm độc xanh đen), có hình thức hấp dẫn nhất, ngộ độc nặng nề, diễn biến ngộ độc không thể lường trước được và là nguyên nhân tử vong của hầu hết các trường hợp ngộ độc nấm xảy ra hàng năm ở nước ta.
Xem tiếp
17/03/2017
Mồ hôi ra là chuyện nhỏ, nhưng mùi của cơ thể do mồ hôi gây ra mới là chuyện lớn cần bàn. Điều này khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm thế nào để cơ thể vẫn thơm tho suốt cả ngày?
Xem tiếp
15/03/2017
Đại học bang Kansas cho biết những người dành ít thời gian ngồi và dành nhiều thời gian để hoạt động thể chất sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, bao gồm cả bệnh tim, tiểu đường, đột quỵ, ung thư vú, ung thư ruột kết và một số bệnh khác.
Xem tiếp
15/03/2017
Từ ngàn xưa, ông cha ta đã có thói quen mỗi sáng sớm thức dậy luôn luôn có tách trà nóng. Đó không chỉ là thói quen mà còn là cách sống khỏe, sống không bệnh tật. Tuy nhiên, khi dùng trà xanh không đúng lại có hại cho sức khỏe.
Xem tiếp
04/03/2017
Thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp điều trị hiếm muộn hiệu quả, tỷ lệ thai trung bình tại Việt Nam khoảng 35-40%. 10.000 em bé đã ra đời từ kỹ thuật này. 
Xem tiếp
13/02/2017
Khám sức khỏe là một việc cần làm đối với mọi người, để có kết quả chính xác, bạn cần có những chuẩn bị cần thiết. Cho dù bạn đi khám bệnh chỉ là để tiến hành một số loại xét nghiệm thông thường, thì bạn cũng nên biết một số điều dưới đây.
Xem tiếp
13/02/2017
Viêm da dị ứng là bệnh viêm da mạn tính, kéo dài, hay tái phát. Bệnh có thể xảy ra bất kỳ vị trí nào ở da trên cơ thể, nhưng phổ biến nhất là ở vùng mặt và tay – chân, bệnh có xu hướng bùng phát từng đợt theo chu kỳ nhất là khi thời tiết thay đổi, khô hanh.
Xem tiếp
09/02/2017
Theo tạp chí The Migraine Trust, của Anh có tới khoảng 190.000 người bị đau nửa đầu mỗi ngày. Hiện nay, đã có một thiết bị mới có thể gửi các xung từ đến não có thể giúp chống lại tình trạng đau nửa đầu và đã được khuyến cáo như là một phương pháp điều trị mới.
Xem tiếp
09/02/2017
Sốc phản vệ là một phản ứng dị ứng, nếu nghiêm trọng có thể gây tử vong. Theo các chuyên gia 1% đến 15% dân số Hoa Kỳ có nguy cơ bị sốc phản vệ nếu tiếp xúc với ít nhất một chất gây dị ứng và họ thêm rằng tỷ lệ này chưa phải con số chính xác. Khoảng 1% người bị sốc phản vệ có thể bị tử vong.
Xem tiếp
07/02/2017
Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này. Nhiều biến chứng của việc làm đẹp này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe kể cả tính mạng của chị em.
Xem tiếp
Trang 2/25 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."