0
29/06/2021
Căng thẳng (Stress) oxy hóa là sự mất cân bằng của các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể, có thể dẫn đến tổn thương tế bào và mô. Căng thẳng oxy hóa xảy ra tự nhiên và đóng một vai trò trong quá trình lão hóa.
Xem tiếp
17/05/2021
 Hai phiên bản của vắc-xin - do AstraZeneca-SKBio (Hàn Quốc) và Viện Huyết thanh của Ấn Độ sản xuất - đã được WHO đưa vào danh sách sử dụng khẩn cấp. Khi vắc xin được xem xét SAGE, nó đã được Cơ quan Dược phẩm Châu  Âu (EMA) xem xét. EMA đã đánh giá kỹ lưỡng dữ liệu về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của vắc xin và đã khuyến nghị cấp phép lưu hành có điều kiện cho những người từ 18 tuổi trở lên. 
Xem tiếp
14/05/2021
Vắc-xin Moderna COVID-19 là thuốc chủng ngừa hai liều để ngăn ngừa COVID-19. Vắc xin COVID-19 của Moderna, còn được gọi là mRNA-1273, là một loại vắc xin hai liều. Các liều được tiêm cách nhau 28 ngày.
Xem tiếp
12/05/2021
Đôi khi phản ứng phụ của vắc-xin không xuất hiện ngay sau khi tiêm. Đau nhức hoặc sốt nhẹ có thể xuất hiện sau đó - đây là dấu hiệu cho thấy vắc xin đang hoạt động. Nhưng có khả năng con bạn gặp phải các phản ứng phụ thực sự của vắc xin, đặc biệt là những tác dụng của nó nghiêm trọng như thế nào? Dưới đây là những điều bạn cần biết về bản chất và khả năng con bạn có phản ứng với một mũi tiêm.
Xem tiếp
10/05/2021
Khi con bạn bị ốm, bạn muốn trẻ cảm thấy khỏe hơn càng nhanh càng tốt. Nhưng không phải lúc nào thuốc kháng sinh cũng là giải pháp an toàn và đôi khi có thể gây hại nhiều hơn lợi. Bài viết này sẽ nói về cách sử dụng an toàn và tránh lạm dụng  kháng sinh.
Xem tiếp
05/05/2021
 Khi vắc xin chống lại vi rút coronavirus 2 (SARS-CoV-2) gây hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng đang được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, bằng chứng đang dần cho thấy việc tiêm chủng cho các bà mẹ mang thai và cho con bú có thể góp phần tạo ra miễn dịch thụ động ở trẻ sơ sinh. 
Xem tiếp
17/04/2020
Một nghiên cứu mới, sơ bộ đã tìm thấy mối tương quan giữa nhóm máu và khả năng nhập viện bởi COVID-19. Theo các nhà nghiên cứu, những người có nhóm máu A có thể có nguy cơ cao hơn những người có nhóm máu khác.
Xem tiếp
06/04/2020
Khi các tin tức về dịch bệnh Coronavirus không ngừng được đưa ra, một loạt các bài báo thông tin sai sự thật đã xoay quanh chủ đề này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu và đề cập đến một số thông tin đang lan truyền hiện nay
Xem tiếp
20/02/2020
 Nghiên cứu mới đánh giá hệ số lây nhiễm cơ bản (R0) của coronavirus (mức độ lây truyền của virus) cao hơn nhiều so với ước tính hiện tại.
Xem tiếp
11/04/2019
Axit benzoic là thành phần rất hay thấy trong các loại sản phẩm sẵn đóng hộp. Đây là chất bảo quản phổ biến  thường được thêm vào thực phẩm chế biến, mỹ phẩm và thuốc mỡ. Không chỉ có tác dụng chống lại sự phát triển của nấm và vi khuẩn để kéo dài hạn sử dụng mà nó còn được chứng minh có thể giúp làm dịu da và giảm viêm. 
Xem tiếp
02/10/2017
Tập thể dục rất quan trọng đối với những người bị viêm khớp. Nó làm tăng sức mạnh và tính linh hoạt, giúp giảm đau khớp, và chống lại sự mệt mỏi. khi đã bị cứng và đau khớp, hãy hoạt động nhẹ nhàng như bộ hoặc bơi. 
Xem tiếp
27/07/2017
Một nghiên cứu sức khỏe thực hiện đối với người trung niên cho thấy chất lượng giấc ngủ kém có thể làm gia tăng hai loại protein gây bệnh Alzheimer: amyloid beta và tau. Chỉ cần 1 đêm ngủ không ngon cũng có thể làm làm tăng chậm mức amyloid beta, và nếu là một tuần sẽ làm tăng mức tau.
Xem tiếp
27/07/2017
Theo các kết quả được trình bày tại Hội nghị UACR (Ung thư tuyến tiền liệt và những tiến bộ trong nghiên cứu Ung thư tuyến tiền liệt), tổ chức ngày 18-21/6, mức melatonin cao có thể giảm nguy cơ phát triển ung thư tiền liệt tuyến.
Xem tiếp
27/07/2017
5-hydroxytryptophan (5-HTP) là một chất được cơ thể tạo ra từ tryptophan (tryptophan một amino axit thiết yếu mà cơ thể con người nhận được từ thực phẩm). Sau khi chất tryptophan được chuyển thành 5-HTP, chất này được chuyển thành một chất hoá học khác có tên gọi là serotonin (một chất dẫn truyền thần kinh, truyền tín hiệu giữa các tế bào não).
Xem tiếp
27/07/2017
Trà xanh có thể đem lại những thay đổi sinh hóa cho cơ thể giúp trẻ hóa, thư giãn, nâng cao khả năng trí não và ổn định tâm trạng. Đó chính là do vai trò đặc biệt của axit amin L-Theanine trong trà xanh.
Xem tiếp
Trang 1/25 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."