0
21/09/2015
Azithromycin được sử dụng để điều trị nhiều loại khác nhau của các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra, như nhiễm trùng đường hô hấp (thể nhẹ và vừa), nhiễm trùng da, tai, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đợt cấp bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và viêm phổi mắc tại cộng đồng.
Xem tiếp
07/09/2015
Hiện nay, nhiều bậc cha mẹ tin rằng sử dụng thường xuyên men tiêu hóa sẽ giúp trẻ hay ăn, chóng lớn và nhanh chóng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa. Chính vì thói quen, sự thiếu hiểu biết và sự mập mờ của các nhà sản xuất khiến cho không ít các bậc cha mẹ lạm dụng men tiêu hóa.
Xem tiếp
27/08/2015
Thuốc tránh thai thường gây ra một số tác dụng phụ mà nhiều người chưa biết. Những thay đổi của cơ thể do thuốc tránh thai còn làm người sử dụng tưởng nhầm mình đã mắc một căn bệnh nghiêm trọng nào đó.
Xem tiếp
14/07/2015
Gentamicin tôi là thuốc kháng sinh nhóm aminoglycosid, được dùng phối hợp với các kháng sinh khác (beta - lactam) để điều trị các bệnh nhiễm khuẩn nặng toàn thân gây ra bởi các vi khuẩn gram âm và các vi khuẩn khác còn nhạy cảm.
Xem tiếp
26/06/2015
Thuốc luôn là con dao hai lưỡi. Bên cạnh tác dụng chữa bệnh thuốc có thể gây ra những bất lợi cho người sử dụng, còn gọi là tác dụng không mong muốn do thuốc gây ra hay tác dụng phụ của thuốc. Dị ứng thuốc là một trong những tác dụng phụ của thuốc.
Xem tiếp
26/06/2015
Trẻ em không phải là người lớn thu nhỏ, trong quá trình phát triển các cơ quan trong cơ thể cần có thời gian để hoàn thiện chức năng, vì vậy việc dùng thuốc cho trẻ cần hết sức thận trọng để đạt được mục đích điều trị mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Xem tiếp
19/05/2015
Bất kỳ ai cũng có thể nhiễm giun sán. Thông thường, giun sán thường ký sinh ở đường ruột, nhưng không ít trường hợp giun sán có thể ký sinh ở những bộ phận khác trong cơ thể như phổi, gan, não, cơ... và gây ra những bệnh rất nghiêm trọng.  
Xem tiếp
06/02/2015
Trong những ngày lễ, Tết, nếp sống thường bị đảo lộn cùng với thời tiết nóng lạnh thất thường khiến sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Những bệnh như cảm, sốt, nhức đầu, rối loạn tiêu hóa thông thường rất dễ xảy ra.
Xem tiếp
10/01/2015
Hiện nay, trên thị trường tân dược có nhiều biệt dược trị ho chứa codein, thường gặp là terpin codein, thuốc kết hợp terpin hydrat có tác dụng làm loãng đờm và codein có tác dụng trị ho để làm thuốc chống ho có đờm (một mình codein thì được dùng trị ho không có đờm).
Xem tiếp
27/12/2014
Dẫu thầy thuốc và các phương tiện thông tin đại chúng luôn cảnh báo nhưng nhiều người vẫn tự ý tìm mua thuốc có chứa corticoid tự điều trị... dẫn đến hậu quả bị tai biến rất nặng nề.
Xem tiếp
27/12/2014
Người bị bệnh viêm gan dùng các thuốc chữa bệnh khác rất khó, nếu tự ý dùng sẽ bị sai sót, dẫn đến tai biến. Vì vậy với người viêm gan khi cần dùng thuốc cần có sự chỉ định của bác sĩ.
Xem tiếp
15/12/2014
Dầu cá chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, thường được chiết xuất từ cá thu, cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá tuyết… Do đó mà các chế phẩm của dầu cá thường chứa một lượng lớn acid béo omega - 3. Ngoài ra, chúng còn có vitamin E, canxi, sắt, các vitamin A, B1, B2, B3, C hoặc D.
Xem tiếp
27/11/2014
Nghiên cứu gần đây cho thấy, thuốc ho thuốc cảm dành cho trẻ em không giúp làm giảm triệu chứng bệnh. Trong một số trường hợp, chúng có thể gây nguy hiểm. Các chuyên gia Mỹ nhất trí rằng, mỗi năm một em nhỏ có thể bị khoảng 10 đợt nhiễm virus, với các triệu chứng ho và cảm.
Xem tiếp
24/11/2014
Vinpocetin là loại thuốc có tác dụng cải thiện chuyển hóa não, làm tăng tiêu thụ oxygen ở não, làm tăng sức chịu đựng thiếu oxygen của tế bào não. Ngoài ra, thuốc còn ức chế kết tập tiểu cầu và làm tăng sức kháng của mạch máu.
Xem tiếp
24/11/2014
Thuốc nhỏ mắt thường bán không cần đơn nên nhiều người khi bị bệnh về mắt thường đến quầy thuốc tự ý mua về dùng. Thuốc nhỏ mắt thường được coi là thuốc dùng ngoài, vì vậy, không ít người không xem kỹ đã dùng sai quy định khiến bệnh không lành, mà lại nặng lên, thậm chí mù lòa suốt đời.
Xem tiếp
Trang 3/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."