0
10/06/2014
Một nghiên cứu mới cho thấy một loại thuốc mới có triển vọng điều trị an toàn và hiệu quả chứng táo bón gây ra khi dùng các loại thuốc giảm đau. Táo bón là tác dụng phụ thường gặp ở những bệnh nhân dùng các loại thuốc để điều trị đau mãn tính.
Xem tiếp
09/06/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt Entyvio (vedolizumab), thuốc tiêm để điều trị bệnh viêm loét đại tràng ở mức độ vừa và bệnh nhân bị bệnh Crohn ở mức vừa đến nặng ở người lớn.
Xem tiếp
04/06/2014
Công ty Dược phẩm Trimel đã công bố rằng Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê chuẩn Natesto (testosterone). Trước đây, CompleoTRT ™ là gel mũi testosterone đầu tiên và duy nhất dùng để trị liệu cho những nam giới trưởng thành bị thiếu hoặc mất testosterone nội sinh.
Xem tiếp
29/05/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê chuẩn Dalvance (dalbavancin) một loại thuốc kháng khuẩn mới sử dụng để điều trị nhiễm trùng da ở người lớn.
Xem tiếp
26/05/2014
Dị ứng thuốc là tình trạng cơ thể phản ứng khác thường với loại thuốc khi sử dụng. Có thể dị ứng mắc phải ngay lần đầu uống thuốc nhưng cũng có thể phản ứng xảy ra ở lần sau. Thường dị ứng thuốc ở các lần sau nặng hơn lần trước. Vậy các biểu hiện dị ứng thuốc như thế nào và dự phòng ra sao?
Xem tiếp
23/04/2014
Trong một nghiên cứu mới ở những bệnh nhân thoái hóa khớp (viêm xương khớp) ở đầu gối tại thời điểm 12 tháng, tổng độ dày của sụn mất tại mặt khớp gối đã giảm khi dùng sprifermin (yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi tái tổ hợp 18 ở người).
Xem tiếp
21/04/2014
Theo một nghiên cứu mới: Một nhóm thuốc có thể được sử dụng rộng rãi điều trị loãng xương có khả năng cản trở sự tái tạo màng tế bào có tác dụng bảo vệ và xác định những yếu tố đi vào và thoát ra khỏi màng tế bào đó.
Xem tiếp
19/04/2014
Một loại thuốc kháng virus mới có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng và sự lây lan của bệnh sởi đối với người chưa tiêm chủng. Thuốc giúp giảm tác động nghiêm trọng của bệnh sởi và giảm lây lan bệnh sởi.
Xem tiếp
16/04/2014
Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê duyệt Vimizim (elosulfase alfa) để điều trị một chứng rối loạn hiếm gặp của trẻ nhỏ là Mucopolysaccharidosis tuýp IVA, còn được gọi là hội chứng Morquio.
Xem tiếp
10/04/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt Topamax (topiramate) để phòng ngừa (dự phòng) chứng đau nửa đầu ở thanh thiếu niên từ 12 đến 17 tuổi. Đây là lần đầu tiên FDA chấp thuận một loại thuốc để phòng ngừa chứng đau nửa đầu ở nhóm tuổi này.
Xem tiếp
07/04/2014
Ngày nay, tình dục đã trở thành khái niệm sức khỏe nên những yếu tố gây hại chức năng tình dục cũng được chú ý hơn. Một trong những tác dụng không mong muốn của thuốc khiến nhiều người lo ngại nhất là những ảnh hưởng không tốt tới tình dục, được biểu hiện rất đa dạng ở cả nam và nữ.
Xem tiếp
05/04/2014
Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA đã phê duyệt một bổ sung ứng dụng thuốc mới (sNDA) của Eliquis (apixaban) để dự phòng huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), tắc mạch phổi (PE) ở những bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật thay thế khớp gối hoặc khớp hông.
Xem tiếp
02/04/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê duyệt Otezla (apremilast) để điều trị bệnh viêm khớp vẩy nến hoạt động (PsA) ở người lớn. PsA là một dạng viêm khớp trên một số người bị bệnh vẩy nến.
Xem tiếp
11/03/2014
Monovisc là thuốc tiêm liều duy nhất vào hoạt dịch khớp, được sử dụng để điều trị đau và cải thiện vận động khớp ở những bệnh nhân bị thoái hóa khớp ( OA ) đầu gối.
Xem tiếp
03/03/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ FDA đã phê chuẩn thuốc dạng viên Orenitram (treprostinil) để điều trị tăng áp động mạch phổi (PAH) ở những bệnh nhân WHO nhóm I để cải thiện năng lực vận động.
Xem tiếp
Trang 7/13 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."