0
01/04/2016
Thời tiết giao mùa, sức đề kháng kém cộng với những căn bệnh mạn tính thường gặp như: huyết áp, tim mạch... khiến cho nhiều người thường xuyên bị chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn... Đó là những biểu hiện của chứng rối loạn tiền đình.
Xem tiếp
21/03/2016
Các nhà triết học trong suốt một khoảng thời gian trước đây đã gọi tuyến tùng là "con mắt thứ ba." Triết gia Pháp Descartes thậm chí tuyên bố rằng tuyến tùng là vị trí của linh hồn của mỗi người.
Xem tiếp
12/03/2016
Theo công bố của Viện Hàn lâm thần kinh học Mỹ, chất lượng giấc ngủ có liên hệ mật thiết với khối lượng não, việc giấc ngủ kém chất lượng có thể gây suy giảm nhanh về khối lượng não.
Xem tiếp
22/01/2016
Suy nhược thần kinh là một hội chứng bệnh lý thuộc nhóm loạn thần kinh chức năng, do những rối loạn chức năng vỏ não và một số trung khu dưới vỏ gây nên. Bệnh suy nhược thần kinh được xác định là do căn nguyên tâm lý gây nên (có tác giả gọi là bệnh tâm căn suy nhược).
Xem tiếp
05/01/2016
Tiền đình là một bộ phận nằm ở phía sau ốc tai hai bên, đóng vai trò quan trọng trong sự điều chỉnh thăng bằng tư thế và các phối hợp khác của cơ thể như cử động mắt, đầu và thân mình.
Xem tiếp
01/07/2015
Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, môi trường... là những nguyên nhân trực tiếp khiến bạn thường xuyên mắc chứng đau đầu.
Xem tiếp
01/07/2015
Nếu không được điều trị, người mắc bệnh trầm cảm có nguy cơ tự sát rất cao. Bệnh nhân trầm cảm có hành vi tự sát chiếm khoảng 15% ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời và khoảng 4% bệnh nhân chết do tự sát.
Xem tiếp
01/06/2015
Nguyên nhân chính là sự căng thẳng cảm xúc kéo dài dẫn đến suy nhược thần kinh. Gọi là bệnh tâm căn suy nhược, nếu bệnh chủ yếu do chấn thương tâm thần gây ra. Do những nhân tố gây chấn thương tâm thần tác động trên người bệnh, thông thường cường độ không mạnh lắm nhưng kéo dài.  
Xem tiếp
22/05/2015
Ai cũng hiểu trong bối cảnh của cuộc sống căng thẳng, nếu đêm nào cũng ngủ ngon mới là chuyện lạ. Điều đáng nói ở đây là nhiều người đang là nạn nhân của tình trạng tuy không khó ngủ (thậm chí dễ ngủ vì mệt nhoài sau ngày dài căng thẳng với công việc) nhưng chưa quá nửa đêm thì thức giấc rồi trăn trở đến sáng dẫn tới hậu quả rất mệt mỏi khi thức dậy...
Xem tiếp
09/04/2015
Theo báo cáo từ nghiên cứu trên tạp chí y khoa Global Open, tạp chí chính thức của Hiệp hội bác sĩ thẩm mỹ (ASPS), bệnh nhân mắc hội chứng ống cổ tay (CTS) có nguy cơ bị chứng đau nửa đầu nhiều gấp đôi người bình thường.
Xem tiếp
23/03/2015
Không nên dùng rượu bia như một biện pháp chữa cháy. Nếu dùng thuốc trợ giúp giấc ngủ phải kết hợp song song với những biện pháp thư giãn, vệ sinh giấc ngủ. Như vậy sẽ có giấc ngủ tốt hơn.
Xem tiếp
06/03/2015
Một phương pháp điều trị mới đau nửa đầu (Migraine) đã được tìm thấy có hiệu quả đối với các bệnh nhân mắc chứng đau nửa đầu. Theo nghiên cứu, 88% bệnh nhân đã giảm bớt được việc phải dùng thuốc giảm đau trong một khoảng thời gian dài.
Xem tiếp
26/01/2015
Bệnh nhức nửa đầu còn gọi là bệnh migraine do xuất phát từ chữ hemicranias (hemi có nghĩa là một nửa và cranie là sọ đầu). Chữ hemicranias sau một thời gian dài chuyển dạng và được đọc trại là migraine.
Xem tiếp
22/12/2014
Một nghiên cứu mới đây phát hiện rằng những người từng bị chứng đau nửa đầu có thể có nguy cơ cao bị biến chứng liệt nửa mặt hay còn được gọi là méo miệng.
Xem tiếp
21/11/2014
Hiện nay, tình trạng suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ không phải bệnh riêng của người già mà nó đã trẻ hóa. Nhiều nghiên cứu cho biết, môi trường sống thay đổi, lối sống hiện đại với sự góp mặt của thuốc men, công nghệ, tin học, máy tính, điện thoại…làm cho nhiều người trẻ tuổi rơi vào tình trạng mất trí nhớ.
Xem tiếp
Trang 6/12 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."