0
18/11/2016
Theo thống kê của Trung tâm Y tế Johns Hopkins, có khoảng 76% số người đã từng bị đau nửa đầu biết được những yếu tố dẫn đến cơn đau nửa đầu của mình. Mặc dù stress được coi là một trong số các nguyên nhân phổ biến nhất gây đau nửa đầu, nhưng có rất nhiều các yếu tố khác, từ thời tiết cho đến các loại thịt chế biến sẵn, cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
Xem tiếp
16/11/2016
Bạn trằn trọc cả đêm? Bạn tỉnh dậy vào 2 hay 3 giờ sáng và không thể ngủ trở lại? Cảm thấy rất mệt mỏi vào buổi sáng, không thể đi học hay đi làm. Nếu bạn có bất kỳ những vấn để trên có thể bạn đã bị mất ngủ.
Xem tiếp
05/11/2016
Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ có đặc trưng là khó ngủ hoặc khó duy trì đủ giấc . Một số người bị chứng mất ngủ có thể vào giấc ngủ dễ dàng nhưng lại thức dậy quá sớm. Những người khác thì có vấn đề khó đi vào giấc ngủ, nhưng đã ngủ thì ngon giấc.hay gặp khó khăn với cả hai vấn đề đi vào giấc ngủ và duy trì giấc ngủ.
Xem tiếp
05/11/2016
Hầu hết chúng ta đã có lần khó ngủ lúc này hay lúc khác. Điều này là bình thường và thường là tạm thời, do căng thẳng hay các yếu tố khác bên ngoài. Nhưng nếu mất ngủ xuất hiện thường xuyên và gây trở ngại cho cuộc sống hàng ngày, thì  bạn có thể bị rối loạn giấc ngủ.
Xem tiếp
12/10/2016
Rối loạn tuần hoàn não là bệnh lý mạch máu não, do nhiều nguyên nhân gây ra. Những bệnh mạn tính như rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, béo phì, nghiện rượu, nghiện thuốc lá, thuốc lào, áp lực công việc... là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh này.
Xem tiếp
28/09/2016
Giật mình lúc ngủ không phải là một căn bệnh hoặc một rối loạn hệ thần kinh. Nó là sự co giật cơ đột ngột chủ yếu xuất hiện trong vài giờ đầu tiên của giấc ngủ. 70% dân số thế giới từng gặp hiện tượng này. Dưới đây là những điều bạn cần biết về hiện tượng này
Xem tiếp
19/09/2016
Ai cũng có những thời điểm khó đi vào giấc ngủ, có thể thức khuya không ngủ được, trằn trọc, lo lắng làm cho giấc ngủ khó đến. Vậy đó có phải là mất ngủ hay không? và như thế nào thì được gọi là bệnh mất ngủ, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?
Xem tiếp
09/08/2016
Bên cạnh những nguyên nhân gây đau đầu thông thường như lo lắng, căng thẳng, nhìn lâu vào máy tính... các nhà khoa học còn chỉ ra, tư thế nằm gội đầu ở tiệm, cột tóc, thậm chí sex cũng gây ra triệu chứng này.
Xem tiếp
21/07/2016
Theo Đông y “Người cao tuổi vốn khí huyết hư yếu. Thường âm hư hỏa vượng, từ thận âm hư dẫn đến can âm hư và dẫn đến tâm huyết hư. Tâm hỏa vượng, huyết nhiệt buộc tâm (tim) phải làm việc để dẫn huyết đi nên thường hồi hộp mất ngủ.
Xem tiếp
20/05/2016
Đau đầu là cảm giác chủ quan của người bệnh về sự tồn tại cái đau ở trong đầu hoặc xung quanh hộp sọ và mặt. Mức độ và tính chất đau đầu phụ thuộc vào nguyên nhân bệnh, vị trí tổn thương, ngưỡng đau từng người, tình trạng tâm lý và tâm thần của người bệnh.
Xem tiếp
19/05/2016
Viên tránh thai phối hợp estrogen-progestin đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới do thuốc tương đối rẻ tiền, dễ sử dụng, hiệu quả tránh thai cao và có nhiều tác dụng quan trọng khác ngoài mục đích tránh thai, đây cũng được coi là hình thức tránh thai hiệu quả nhất hiện nay.
Xem tiếp
09/05/2016
Tôi bị chứng mất ngủ và thường xuyên uống tâm sen để giúp ngủ ngon. Xin bác sĩ cho biết, uống tâm sen liên tục có bị ảnh hưởng gì không?  
Xem tiếp
25/04/2016
Alzheimer là một bệnh sa sút trí tuệ tiến triển ở người lớn tuổi. Cho đến nay, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây bệnh nhưng người ta nhận thấy bệnh có mối liên quan tới sự mất cân bằng hormon, môi trường và yếu tố liên quan tới di truyền.
Xem tiếp
13/04/2016
Trầm cảm là một rối loạn nội khoa rất phổ biến, nó phổ biến hơn cả bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường. Nghiên cứu của Viện Tâm thần Quốc gia Hoa Kỳ phát hiện rằng, 5,8% dân số Mỹ mắc trầm cảm, trong đó nữ gấp đôi nam.
Xem tiếp
07/04/2016
Có thể chúng ta không lưu ý, những thức ăn, đồ uống hàng ngày lại chính là “thủ phạm” làm cho chúng ta mất ngủ.  
Xem tiếp
Trang 5/12 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."