0
04/06/2021
 Tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và dinh dưỡng tốt là một số cách tốt nhất để cơ thể bạn chống lại căng thẳng, nhưng một số loại vitamin và chất bổ sung cũng có thể giúp bạn hạn chế căng thẳng.
Xem tiếp
02/06/2021
 Các nhà nghiên cứu cho biết những người xem tivi nhiều hơn ở tuổi trung niên có nguy cơ cao bị suy giảm sức khỏe não bộ trong những năm sau này.
Xem tiếp
18/01/2021
 Nghiên cứu do Giáo sư Masashi Yanagisawa tại Đại học Tsukuba ở Nhật Bản cho thấy rằng mức độ vi khuẩn có thể thay đổi môi trường trong ruột và có tác động đến các hành vi như ngủ.
Xem tiếp
13/01/2021
Tập thể dục nhiều hơn một lần mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer ở ​​những bệnh nhân bị suy giảm nhận thức nhẹ, đây là một nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí truy cập mở Alzheimer Research and Therapy. Suy giảm nhận thức nhẹ là một tình trạng khiến mọi người gặp nhiều vấn đề về trí nhớ và suy nghĩ hơn mức bình thường ở độ tuổi của họ. 
Xem tiếp
16/11/2020
 Đã có rất nhiều thông tin sai lệch về chứng mất trí nhớ và ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích 11 thông tin gây hoang mang dưới đây:  
Xem tiếp
15/10/2020
Một nghiên cứu khám phá những lợi ích của liệu pháp thiền - thư giãn đối với những người mắc chứng ngủ rũ, những người bị tê liệt khi ngủ (bóng đè).
Xem tiếp
11/06/2020
Một giấc ngủ ngon cũng quan trọng như tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh.
Xem tiếp
20/05/2020
  Một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Trên thực tế, nó cũng quan trọng như ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Tuy nhiên, lại có rất nhiều tác động từ bên ngoài ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ tự nhiên. Hầu hết mọi người bây giờ ngủ ít hơn so với trước đây và chất lượng giấc ngủ cũng giảm theo.  Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tập cho mình một thói quen ngủ tốt và lành mạnh nhé!
Xem tiếp
08/04/2020
Mất ngủ là căn bệnh phổ biến, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy một số chế độ ăn uống đặc biệt ở những phụ nữ trên 50 tuổi có thể góp phần gây ra chứng bệnh mất ngủ.
Xem tiếp
11/03/2020
Theo Văn phòng sức khỏe phụ nữ thuộc Sở Y tế và dịch vụ Dân sinh Mỹ cho biết, có khoảng một trong bảy người trưởng thành bị chứng mất ngủ mãn tính. Và cứ bốn phụ nữ sẽ có một người có các triệu chứng mất ngủ, chẳng hạn như khó ngủ hoăc khó duy trì giấc ngủ.
Xem tiếp
04/03/2020
Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến gây tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ vào ngày hôm sau. Theo Phòng khám Cleveland (Mỹ) thì có tới khoảng 50% người trưởng thành thường xuyên bị mất ngủ, trong số đó có tới 10% bị mất ngủ mãn tính.
Xem tiếp
11/10/2019
Mất ngủ không chỉ gây bực bội, khó chịu trong đêm mà còn kéo theo rất nhiều hậu quả vào ngày hôm sau, ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt và công việc. Giải pháp ngay lúc đó là uống thuốc để ngủ được. Nhưng, nên bổ sung loại thuốc ngủ nào và làm thế nào để có giấc ngủ tự nhiên không phụ thuộc vào thuốc?   
Xem tiếp
23/04/2019
Có rất nhiều người đang mắc các sai lầm về giấc ngủ, khiến giấc ngủ không được trọn vẹn. Đó chính là nguyên nhân dẫn tới các vấn đề về sức khỏe. Theo nghiên cứu, có tới hơn 1/3 người trưởng thành đang không ngủ đủ giấc, ít hơn 7 giờ mỗi đêm.
Xem tiếp
20/04/2019
Đau nửa đầu rất phổ biến nhất trên thế giới. Chứng đau nửa đầu có thể gây suy nhược cơ thể và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hàng ngày. Vậy làm thế nào để giảm cơn đau nửa đầu ngay lập tức?
Xem tiếp
17/04/2019
Giấc ngủ ảnh hưởng đến mọi vấn đề của sức khỏe tổng thể. Hiện nay số lượng người bị mất ngủ đang ngày càng gia tăng, mối quan tâm tới các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ cũng lớn dần. Có rất nhiều thực phẩm và đồ uống quen thuộc hằng ngày có chứa các hợp chất giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.  
Xem tiếp
Trang 2/12 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."