0

LASENVON-TẠO LẬP GIẤC NGỦ NGON

 

 NGỦ NHANH - NGON GIẤC - BAN NGÀY KHÔNG MỆT MỎI

 

 

Mất ngủ đang ngày càng ảnh hưởng sâu rộng đến sức khoẻ nhiều người trong cộng đồng hiện đại. Người mất ngủ thường rất khó đi vào giấc ngủ trong khi mọi người trong gia đình đã đang say giấc. Hoặc/ Kèm theo người bệnh có giấc ngủ ngắn, hay tỉnh dậy vào giữa đêm, dẫn tới ban ngày mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, tinh thần không minh mẫn.

 

Khi mất ngủ đã trở thành mạn tính (kéo dài hơn 1 tháng), nó ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người bệnh như: Tâm tính thay đổi, ban ngày mệt mỏi, làm việc không chính xác, hiệu quả giảm rõ rệt, nguy cơ bị tai nạn rất lớn…Xa hơn mất ngủ còn làm giảm trí nhớ, ảnh hưởng lớn lên hệ thống tim mạch, các bệnh mạn tính khác, cuối cùng là giảm tuổi thọ của người bệnh.

 

Người bệnh cố gắng tìm thông tin để giúp ngủ ngon, Họ sẽ nghĩ ngay tới việc dùng thuốc ngủ. Nhưng không phải ai cũng biết thuốc ngủ chỉ là phương án tạm thời chứ không phải là cách điều trị mất ngủ toàn diện. Thậm chí nếu lạm dụng còn bị phụ thuộc thuốc, gây nghiện và suy giảm trí nhớ rõ rệt. Do thuốc ngủ chỉ gây ức chế thần kinh tức thời mà hậu quả thì để lại lâu dài.

 

 

 

GIẢI PHÁP

 

trị tận gốc chứng mất ngủ an toàn

 

1.Xây dựng lại mô hình giấc ngủ của bạn

 

Tránh sử dụng các chất kích thích như trà, cafe, thuốc lá vào buổi tối. Những thuốc có tác dụng phụ gây mất ngủ, các chất kích thích thần kinh (Chất gây nghiện).

Tập luyện nhẹ nhàng mỗi ngày, làm việc điều độ có thời gian nghỉ ngơi thư giãn, luôn giữ trạng thái vui vẻ trong cuộc sống. Tránh rơi vào stress, căng thẳng.

Luôn đi ngủ đúng giờ, không uống quá nhiều nước, phòng ngủ ít ánh sáng, sạch sẽ, thoáng đãng, yên tĩnh. Hạn chế sử dụng Smartphone trong phòng ngủ.

 

2.Lasenvon thuộc nhóm thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ ngon, ban ngày không mệt mỏi

 

Melatonin

 

Có vai trò điều tiết nhịp sinh lý ngủ - thức trong cơ thể. Uống melatonin 1h trước khi ngủ giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ.

 

5-Hydroxytryptophan (5-HTP)

 

Giúp cơ thể sản xuất serotonin có vai trò quan trọng giúp ngủ sâu hơn, kéo dài các giai đoạn của giấc ngủ và tỉnh dậy sảng khoái tinh thần.

 

L-Theanin

 

Một axit amin thiết yếu trong cơ thể giúp cho thư giãn, sảng khoái tinh thần vào ban ngày, ngủ ngon vào buổi tối.

 

Tâm sen, Cây lạc tiên, Vông nem

 

Những vị thảo dược nổi tiếng chữa trị mất ngủ, được chiết xuất khoa học và phối hợp với các thành phần khác trong viên nang Lasenvon tạo ra một sản phẩm an toàn, hiệu quả cho chứng mất ngủ.


 

Các trải nghiệm lâm sàng về Lasenvon

 


 

Ý kiến một số khách hàng sau thời gian sử dụng Lasenvon:

 

 

Hiệu quả và Công dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn xin gọi 093.531.4488 hoặc 0463 288 488 để gặp trực tiếp bác sĩ hoặc dược sĩ tư vấn thông tin chữa trị mất ngủ hiệu quả và an toàn.

 

>>> Tìm hiểu cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả và an toàn nhất TẠI ĐÂY

>>> Tìm hiểu Lasenvon tạo lập giấc ngủ ngon, không mệt mỏi khi thức dậy TẠI ĐÂY

 

Khách hàng còn muốn tìm hiểu thêm về Lasenvon, tư vấn về mất ngủ hoặc mua sản phẩm Lasenvon dễ dàng tại các nhà thuốc. Để sử dụng một cách an toàn giúp lấy lại giấc ngủ ngon mỗi ngày có thể làm theo các cách sau:

 

 

 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."