0
26/10/2015
Sinh ra một em bé khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất là niềm mong ước của mọi gia đinh. Để có được niềm hạnh phúc đó, sự chuẩn bị của vợ chồng bạn trước khi mang thai là hết sức cần thiết.
Xem tiếp
12/10/2015
Bất cứ cha mẹ nào cũng mong muốn con mình sinh ra trước tiên phải được lành lặn và khỏe mạnh rồi mới nói tới chuyện đẹp - xấu. Vì vậy sàng lọc để tránh các dị tập có thể xảy ra là điều rất cần thiết trong quá trình mang thai.
Xem tiếp
07/10/2015
Khoa học đã chứng minh, suy dinh dưỡng trong bào thai không chỉ là nguyên nhân khiến thai nhi kém phát triển về cân nặng, chiều cao, giảm trí thông minh, thậm chí bị dị dạng.
Xem tiếp
05/10/2015
Thai chết lưu là thai không phát triển được thành thai nhi trưởng thành, bị chết và lưu lại trong tử cung. Hiện tượng này cần được phát hiện và can thiệp sớm. Tốt nhất thai được tống xuất ra ngoài trong vòng 2 ngày kể từ khi xác định thai đã chết.
Xem tiếp
05/10/2015
Khi mang thai, hầu hết phụ nữ thường rơi vào trạng thái mỏi mệt, nghén, khiến việc sinh hoạt và đặc biệt là ăn uống bị ảnh hưởng. Điều đó có nghĩa là thai nhi trong bụng cũng sẽ ảnh hưởng.
Xem tiếp
18/09/2015
Để tạo ra đủ số lượng tế bào máu lành mạnh, nhất là hồng cầu, tủy xương cần được cung cấp thường xuyên chất sắt, vitamin B12, folate và vitamin C. Vitamin có ở hầu hết thực phẩm, nếu thiếu có thể phát sinh thiếu máu.
Xem tiếp
07/09/2015
Chứng phù nề đôi bàn chân thường gặp đối với phụ nữ mang thai, nhất là trong giai đoạn 3 tháng cuối. Có rất nhiều nguyên nhân gây phù chân ở phụ nữ mang thai… Vậy, khi nào là dấu hiệu cần nhập viện?  
Xem tiếp
07/08/2015
Tiêm phòng trước khi mang thai là rất cần thiết để an toàn cho cả mẹ và con. Tùy vào điều kiện của từng người có thể tiêm nhiều hay ít các loại vắc-xin. Trên thực tế hiện nay rất ít phụ nữ biết sự cần thiết của tiêm phòng trước khi mang thai.
Xem tiếp
07/07/2015
Hàm lượng vitamin A trong trứng ngỗng chỉ bằng một nửa trứng gà. Bà bầu không nên lạm dụng ăn trứng ngỗng, vì ăn khó tiêu, giá thành đắt. Ai cũng muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh và thông minh, vì thế nhiều phụ nữ có thai muốn ăn trứng ngỗng, tương truyền là nhiều dinh dưỡng giúp con thông minh.
Xem tiếp
24/06/2015
Để hỗ trợ thai nhi phát triển tối ưu, các vi chất dinh dưỡng như: sắt, axít folic, kẽm, canxi... và các vitamin đóng một vai trò hết sức quan trọng. Đây là vấn đề đáng được quan tâm ở Việt Nam, vì tình trạng thiếu vi chất ở bà mẹ mang thai chưa được quan tâm đầy đủ.  
Xem tiếp
05/06/2015
Trong quá trình mang thai cơ thể của người phụ nữ có sức đề kháng kém nên dễ bị sốt do mắc các bệnh như: cảm cúm, ho, sổ mũi… Sốt là một phản ứng của cơ thể với một quá trình bệnh lý.  
Xem tiếp
11/02/2015
Khi mang thai hoặc chuẩn bị làm mẹ cần trang bị cho mình những kiến cơ bản để tự chăm sóc cho mình cũng như thai nhi. Thai phụ cần có những kiến thức cơ bản để chuẩn bị đón đứa con chào đời trong tình trạng khỏe mạnh.
Xem tiếp
10/12/2014
Hầu như tất cả các trường hợp mang thai đều diễn tiến bình thường và êm xuôi nhưng một số trường hợp khiến cho bác sĩ cũng ngại, có nguy cơ dẫn đến các biến chứng. Vì thế bạn cần được khám theo dõi thật sát trong suốt thai kỳ.
Xem tiếp
08/12/2014
Bệnh lây qua đường tình dục (STIs) là vấn đề sức khỏe thường gặp và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Ở phụ nữ mang thai, bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra nhiều nguy cơ cho thai kỳ bao gồm sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân và bệnh lý về mắt ở trẻ sơ sinh.
Xem tiếp
05/12/2014
Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở… Nhận biết dấu hiệu nào thì có thể nguy hiểm đến mẹ và bé cần phải đi khám là vô cùng quan trọng.
Xem tiếp
Trang 3/9 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."