0
14/04/2017
Khi huyếp áp cao, hoặc thấp, thai phụ cần đến bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ lẫn thai nhi. Để biết được huyết áp của mình cần chú ý kiểm tra do huyết áp thường xuyên và chú ý các dấu hiệu của tăng giảm huyết áp.
Xem tiếp
10/04/2017
Dù siêu âm hằng chục lần nhưng không đúng lúc thì cũng khó phát hiện được các dị tật của thai. Nếu muốn sinh con khỏe mạnh, bạn không thể bỏ qua 3 lần siêu âm quan trọng 12-22-32 tuần và các xét nghiệm cần thiết.
Xem tiếp
10/04/2017
Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển. Vì vậy, các dị tật của thai nhi (kể cả những dị tật không nhìn thấy được bằng mắt thường) được phát hiện sớm (bệnh Down, song thai dính nhau, thai có khối u ở mặt cổ...).
Xem tiếp
27/03/2017
Những người mới sinh con bị viêm tắc tuyến vú không chỉ em bé không được bú sữa mẹ từ những ngày đầu chào đời mà chính các bà mẹ cũng phải chịu đựng đó là bầu vú sưng nóng gây đau nhức khó chịu, thậm chí phát sốt.
Xem tiếp
23/03/2017
U nang buồng trứng xảy ra khi nang trứng phát triển không đầy đủ, không hấp thụ được các chất lỏng trong buồng trứng và không vỡ ra để trứng thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do u nằm sâu bên trong cơ thể nên không dễ phát hiện.  
Xem tiếp
21/03/2017
Hiện nay, một số phụ nữ nghe nói đến việc dùng thuốc chứa hormon sinh dục nữ estrogen giúp điều trị rối loạn nội tiết trong thời kỳ mãn kinh và hiểu lầm là thuốc làm trẻ hóa, duy trì mãi nét xuân thì nên tự ý sử dụng thuốc một cách bừa bãi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
Xem tiếp
16/03/2017
Khi bé gái đến tuổi dậy thì, nội tiết tố (NTT) xuất hiện, đem lại cho bé gái vóc dáng thiếu nữ với vòng một nở nang, vòng eo thon thả, vòng ba nở to để chuẩn bị giai đoạn trưởng thành và thực hiện thiên chức làm mẹ. Khi NTT cạn dần vào tuổi tiền mãn kinh, khoảng 45 – 50 tuổi trở lên, cũng là lúc những gì xuất hiện ở tuổi dậy thì “nói lời tạm biệt”.
Xem tiếp
12/12/2016
Nấm âm đạo, cho dù là bệnh mãn tính hay đôi khi bạn mới mắc phải, thì cũng là một rắc rối lớn. Nhiễm nấm âm đạo có thể gây biễn chứng dẫn đến vô sinh, vậy phòng tránh thế nào?. Dưới đây là những mẹo dự phòng nhiễm nấm âm đạo mà bạn nên biết.
Xem tiếp
03/12/2016
Tiêm vacxin nào và tiêm và thời điểm nào trước và khi mang thai? Đây là một vấn đề được rất nhiều thai phụ quan tâm, do mọi bà mẹ tương lai đều muốn chuẩn bị cho bản thân thật chu đáo để có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.
Xem tiếp
24/11/2016
Tử cung là bộ phận sinh sản quan trọng nhất của phụ nữ. Nhưng lại rất dễ bị tổn thương và gặp phải các bệnh viêm nhiễm hoặc u… Những bệnh này đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, bệnh lại có thể phòng tránh và điều trị được nếu chị em biết cách tầm soát sớm…
Xem tiếp
22/11/2016
Theo Đông y, điều trị vô sinh nữ chủ về huyết, điều hòa kinh nguyệt. Việc điều trị phụ nữ vô sinh, hiếm muộn trọng điều hòa, nuôi dưỡng các mạch Xung, Nhâm, Đốc, Đới (các mạch dẫn khí huyết nuôi dạ con).
Xem tiếp
18/11/2016
Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh. Bốc hỏa mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây nên nhiều phiền toái ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của phụ nữ.
Xem tiếp
11/10/2016
Khi mang thai, cơ thể bạn sẽ có nhiều thay đổi như nổi mụn, giãn tĩnh mạch ở mặt và ngực, rám má, rạn da, tóc mọc nhanh, dày lên hoặc ngược lại, tóc bị rụng nhiều và mỏng đi... Hiện tượng rụng tóc khi mang thai là một trong những dấu hiệu thay đổi hoàn toàn bình thường của cơ thể.
Xem tiếp
20/09/2016
Nếu bạn nhiễm virus Zika phải trì hoãn mang thai trong 6 tháng kể từ lúc phát bệnh bởi có nguy cơ sinh con bị dị tật đầu nhỏ, trong quá trình đó nên sử dụng cách tránh thai bằng bao cao su. Nếu có nguy cơ mắc bệnh cần phải đi đến cơ sở y tế kiểm tra để có biện pháp xử trí kịp thời.
Xem tiếp
08/09/2016
Bệnh sùi mào gà hay còn gọi mồng gà, có tên khoa là Genital Warts hay Condylomata Acuminata, lây truyền do tiếp xúc trực tiếp qua đường tình dục và từ mẹ sang con trong lúc sinh.
Xem tiếp
Trang 3/15 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."