0
11/03/2020
Khi mang thai các mẹ thường có rất nhiều mỗi bận tâm, nỗi lo về các vấn đề sức khoẻ, khả năng phát triển và an toàn của thai nhi. Trong đó tư thế ngủ của mẹ cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới em bé trong suốt thai kỳ. Vậy tư thế ngủ như nào là tốt nhất cho em bé khi mẹ mang thai?
Xem tiếp
28/02/2020
Kẽm rất cần thiết đối với sự phát triển và sản xuất DNA của thai nhi. Việc bổ sung kẽm đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai vì đây là giai đoạn các tế bào phát triển nhanh chóng.
Xem tiếp
21/08/2019
 Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) và giai đoạn mới mang thai có rất nhiều triệu chứng giống nhau. Chính vì thế, phụ nữ rất khó phân biệt mình đang mang thai hay đang ở giai đoạn chuẩn bị kinh nguyệt. Các triệu chứng của cả hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) và mang thai có thể khác nhau tùy theo từng người, nhưng chúng thường bao gồm đau vú, đau bụng và thay đổi tâm trạng.
Xem tiếp
12/08/2019
Sau khi sảy thai, kinh nguyệt sẽ quay trở lại. Nếu muốn mang thai, phụ nữ cần tìm các dấu hiệu rụng trứng để bắt đầu lại kế hoạch thụ thai. Cơ thể phụ nữ cần có thời gian để hồi phục trước khi thụ thai thêm một lần nữa để đảm bảo an toàn và không bị sảy thai thêm một lần nữa. 
Xem tiếp
14/01/2019
Giảm cân là một trong những phương pháp chính giúp điều trị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Dù nguyên nhân gây nên tình trạng này vẫn chưa rõ ràng, nhưng việc giảm cân về mức bình thường có thể giúp cải thiện tốt các triệu chứng PCOS.
Xem tiếp
10/01/2019
Có thể bạn chưa biết có nhiều loại gia vị và thảo dược có tác dụng kích thích co bóp tử cung hoặc gây chảy máu tử cung, có thể gây sảy thai sớm hoặc mất thai sau này. Đó không hẳn là những gia vị cay.
Xem tiếp
14/12/2018
Thông thường, các cặp vợ chồng khi lên kế hoạch để mang thai sẽ tính tới nhiều yếu tố như thời điểm rụng trứng, thời gian cần thiết để thụ thai, thai kỳ sẽ tiến triển như thế nào, thời điểm dự kiến sinh,…. Một yếu tố quan trọng nhất mà các cặp vợ chồng thường không để ý đó là trọng lượng cơ thể khi chuẩn bị thụ thai. 
Xem tiếp
16/11/2018
Mang thai và sinh con là giai đoạn phụ nữ có thể gặp nhiều nguy cơ xấu về sức khỏe. Thậm chí sinh bé xong cũng chưa chắc đã là an toàn. Có rất nhiều biến chứng sau khi sinh có thể ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của mẹ.
Xem tiếp
08/09/2017
Nhiều phụ nữ mang thai thường có triệu chứng nghén ở những tháng đầu thai kỳ và giảm dần nhưng cũng có trường hợp ốm nghén kéo dài khiến thai phụ lo lắng. Vậy ốm nghén kéo dài do đâu, cách khắc phục và có ảnh hưởng gì?
Xem tiếp
05/05/2017
Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về tỉ lệ mổ lấy thai thì tốt nhất chỉ nên dưới 15%, và nếu không vì lý do y khoa thì không được mổ lấy thai trước 39 tuần. Tỉ lệ mổ lấy thai vượt trên 15% sẽ xảy ra nhiều tai biến hơn cho mẹ và con.
Xem tiếp
26/04/2017
Tỷ lệ người mắc bệnh liên quan đến buồng trứng ngày càng tăng lên ảnh hưởng đến vấn đề sinh đẻ của chị em, vậy làm gì để buồng trứng khỏe mạnh. Một chế độ ăn uống hợp lý có thể góp phần giúp hạn chế nguy cơ mắc hội chứng buồng trứng đa nang và ung thư buồng trứng.
Xem tiếp
Trang 2/15 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."