0
27/03/2015
Khi tuổi càng cao, sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ giảm đi cùng với những thay đổi của cơ thể khiến cho người cao tuổi dễ mắc các bệnh như viêm xương khớp, mất ngủ, táo bón, viêm mũi dị ứng... Vậy việc dùng thuốc trong các bệnh này như thế nào cho an toàn?
Xem tiếp
29/10/2012
Trung bình nữ giới sống lâu hơn nam giới 5 năm. Một trong các lý do là phụ nữ ít mắc một số bệnh hơn nam giới. Một số bệnh nam giới thường hay mắc phải hơn so với phụ nữ là:
Xem tiếp
22/10/2012
Đặc điểm về tâm sinh lý của người cao tuổi (NCT) có nhiều thay đổi so với các lứa tuổi khác. Vì vậy, việc hiểu biết về một số đặc điểm sinh - bệnh lý và những điểm đáng lưu ý khi dùng thuốc cho những NCT là hết sức quan trọng.
Xem tiếp
10/10/2012
Canxi rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Lâu nay, người ta thường chú ý bổ sung chất này cho trẻ em. Trong khi đó canxi cũng rất cần thiết cho người cao tuổi. Vậy bổ sung canxi ở lứa tuổi này như thế nào?
Xem tiếp
17/09/2012
Có nhiều nguyên nhân gây táo bón, nhưng các triệu chứng của táo bón đều giống nhau: nước giữ lại trong lòng ruột ít, làm cho phân khô, cứng. Nhu động của ruột già giảm, khó tống phân ra. Khi đi ngoài phải rặn, đau, thậm chí bị rách hậu môn, chảy máu.
Xem tiếp
17/09/2012
Người cao tuổi (được xem là 60 tuổi trở lên) chiếm một tỷ lệ không lớn lắm trong dân số (12%) nhưng lượng thuốc sử dụng cho đối tượng này lại không nhỏ (50% thuốc nói chung, trong đó được bác sĩ chỉ định 1/3 lượng thuốc thuộc loại kê đơn).
Xem tiếp

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."