0
17/05/2014
Khi các bé gái bước vào giai đoạn dậy thì là một bước đánh dấu sự thay đổi của cơ thê, nội tiết, đồng thời đó là lúc dễ phát sinh những bệnh không đáng như: rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, rong kinh... nếu không có sự quan tâm tìm hiểu và phòng tránh tích cực.
Xem tiếp
04/05/2014
Trong tương lai, tinh nguyên bào gốc có thể được lấy từ bệnh nhân tại mọi độ tuổi, trữ đông sau đó cấy trở lại vào tinh hoàn để sinh tinh, tạo tinh trùng... Sau đây là 12 điều các đấng mày râu nên biết về tinh trùng của mình?
Xem tiếp
25/03/2014
Xuất tinh ra máu đối với nam giới không phải là hiếm. Đây là tình trạng có máu trong tinh dịch khi xuất tinh. Tình trạng này có thể xuất hiện đơn độc, cũng có thể đi kèm với các triệu chứng khác của đường tiết niệu - sinh dục và các bệnh toàn thân khác.
Xem tiếp
18/03/2014
Bao cao su dùng cho nữ giới là bao tránh thai làm bằng Polyretan do người nữ tự đặt vào âm đạo của mình. Đây là biện pháp giúp cho người phụ nữ có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ bản thân không bị mang thai ngoài ý muốn.
Xem tiếp
06/03/2014
Giãn tĩnh mạch tinh là tình trạng giãn to, dài ra và ngoằn ngoèo bất thường các tĩnh mạch nằm trong mạng tĩnh mạch thừng tinh phía trên tinh hoàn. Khi bị bệnh nhiều người nghĩ mình mắc căn bệnh yếu sinh lý, ít người biết mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh là gây vô sinh ở nam giới.
Xem tiếp
01/03/2014
Trên thực tế, hiếm khi viêm bàng quang cấp tái diễn lại do vi khuẩn từ quan hệ tình dục nhưng thầy thuốc thường nghĩ tới một bệnh lây truyền qua đường tình dục nào đó khi phát hiện có sự thay đổi bạn tình hay có các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa (ra khí hư, cảm giác nóng rát, đau...).
Xem tiếp
21/10/2013
Những trở ngại khi “yêu” như mùi cơ thể, tình trạng khô hạn...có thể làm giảm ham muốn tình dục đồng thời khiến cho hành trình lên đỉnh không hề dễ dàng. Hãy cùng tham khảo những trở ngại thường gặp trong đời sống tình dục và cách vượt qua nó.
Xem tiếp
09/10/2013
Theo các bác sỹ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, chứng "xuất tinh muộn" ở nam giới sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Thời gian “giao ban” đã quá lâu, thường kéo dài hơn 30 phút mà người đàn ông vẫn không thể xuất tinh thì có thể đã mắc chứng "xuất tinh muộn".
Xem tiếp
13/09/2013
Việc mang thai ngoài ý muốn hay lỡ kế hoạch sinh con là vấn đề được rất nhiều cặp đôi quan tâm, do đó, nhiều biện pháp tránh thai phổ biến đã và đang được áp dụng: dùng bao cao su, đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh khai khẩn cấp...
Xem tiếp
26/07/2013
Nhắc đến rối loạn tình dục (RLTD), hẳn trong đầu các “Adam và Eva” đều nghĩ ngay đến những “trục trặc” của các quý ông, quý anh. Tuy nhiên, các nghiên cứu lại cho thấy, chính phái đẹp lại mắc các vấn đề về chuyện phòng the nhiều hơn cả nam giới.
Xem tiếp
17/06/2013
Đối với nam giới, có 2 rối loạn hoạt động tình dục thường được nói đến: xuất tinh sớm và rối loạn cương dương (RLC), riêng RLC hiện nay có thuốc viên uống chữa trị tương đối hiệu quả.
Xem tiếp
25/03/2013
Ngực có thể là phần đẹp nhất của cơ thể của một người phụ nữ. Đây là một trong những điều đầu tiên đàn ông nhận thấy ở phụ nữ. Phụ nữ luôn ý thức về bộ ngực của họ, tuy nhiên, họ lại rất ít về bộ ngực của mình.
Xem tiếp
28/01/2013
C. trachomatis là một trong ba loài thuộc nhóm Chlamydia - là một nguyên nhân rất quan trọng gây mù lòa và bệnh lây truyền qua đường tình dục (LTQĐTD). Loài này có ba biến thể sinh học (biovar) khác nhau về biểu hiện lâm sàng và sinh học.
Xem tiếp
26/01/2013
Ở nước ta, với những cặp vợ chồng hiếm muộn con cái, mọi tội lỗi hình như đổ dồn lên người phụ nữ. Ngoài nỗi khổ sở chưa một lần được mang thai và làm mẹ, người phụ nữ còn phải chịu đựng mọi sự dè bỉu, hắt hỏi của gia đình nhà chồng và những người xung quanh.
Xem tiếp
22/01/2013
Nhiều quý ông thường ngần ngại khám bệnh. Họ thường xem chuyện gặp bác sĩ là chuyện chặng đặng đừng. Dưới đây là những triệu chứng mà đàn ông không nên bỏ qua.
Xem tiếp
Trang 3/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."