0

Giúp sống lâu hơn nhờ " yêu " nhiều

Đời sống tình dục viên mãn luôn mang lại hạnh phúc dù bạn ở bất kì độ tuổi nào. Bạn càng đạt khoái cảm thường xuyên thì tuổi thọ của bạn sẽ càng tăng thêm.


>>> Vì sao phụ nữ sống lâu hơn nam giới?

>>> Giúp người cao tuổi sống lâu, sống khỏe

 

Giúp sống lâu hơn nhờ " yêu " nhiều

 

1. Đạt đỉnh - Tăng tuổi thọ thêm 8 năm

 

Không phải là số lượng mà chất lượng của các cuộc yêu mới quan trọng. Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc bạn đạt được khoái cảm thực sự tương đương với một liều valium - một loại thuốc giúp giải tỏa căng thẳng, làm bạn thư giãn hơn. Nó còn giúp tăng cường các tế bào chống lại nhiễm trùng.

 

Các cặp đôi đã kết hôn có cuộc sống hạnh phúc thường sẽ sống lâu hơn những người sống độc thân hoặc có mối quan hệ không hạnh phúc. Ngoải ra, phụ nữ đạt khoái cảm hai lần/tuần cũng sẽ có khả năng giảm nguy cơ bị bệnh tim tới 30%.

 

2. Ôm ấp - Tăng tuổi thọ thêm 7 năm

 

Ôm ấp vuốt ve không chỉ là một điều tuyệt vời khác của tình dục – mà còn giúp giải phóng hooc-môn oxytocin giúp bạn và nửa kia trở nên gắn bó với nhau hơn và tăng tuổi thọ của bạn. Ngoài ra, hooc-môn này còn giúp bạn giảm nguy cơ bị mắc các bệnh mãn tính và trầm cảm.

 

3. Thêm gia vị cho chuyện yêu - Tăng tuổi thọ thêm 10 năm

 

Thiếu ham muốn cho chuyện yêu có thể do sự sụt giảm một trong bốn chất hóa học trong não bộ - dopamine, acetylcholine, GABA và serotonin. Để cải thiện điều này, bạn có thể sử dụng thảo dược và các loại gia vị.

 

Ví dụ như để tăng dopamine giúp cải thiện tâm trạng và sự tự tin, hãy dùng lá húng quế, tiêu đen, ớt, thìa là, tỏi, gừng và nghệ. Acetylcholine giúp tăng cường sự tỉnh táo và tập trung tốt vì vậy hãy thử các loại gia vị, húng quế, bạc hà, cây xô thơm và húng tây. GABA, một chất chống trầm cảm tự nhiên có trong cồn, vì vậy một hoặc hail y rượu vang đỏ sẽ rất hiệu quả. Serotonin làm tăng cảm giác hưng phấn và thoải mái, vì vậy hãy ăn gà tây, chuối và chocolate.

 

4. Tập luyện tích cực tăng cường sức khỏe - Tăng tuổi thọ thêm 10 năm

 

Ai cũng biết tập thể dục sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon thả, tăng tuần hoàn máu, săn chắc múi cơ, giảm quá trình lão hóa nhưng để duy trì việc tập luyện lại là một việc khó khăn không phải ai cũng làm được. Hoạt động tình dục cũng mang lại cho bạn các lợi ích tương tự như vậy, giúp tăng tuần hoàn, trao đổi chất và đốt cháy calo.

 

Đồng thời, việc tập thể dục thường xuyên còn giúp bạn có hệ xương chắc khỏe và tránh được bệnh loãng xương khi lớn tuổi. Những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên có quan hệ chăn gối đều đặn hàng tuần có mức độ oxtrogen bảo vệ xương nhiều gấp đôi bình thường.

 

thuocthang.vn

 

Theo Tpo/Timesof


 

Tin mới nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."