0
19/03/2015
Nước dứa rất giàu bromelain, giúp giảm co thắt cơ trơn, giảm đau trong kỳ kinh nguyệt. Nước ép lô hội và mật ong cũng giúp ngăn chặn các cơn đau hiệu quả. Hầu như mỗi phụ nữ đều phải trải qua đau bụng kinh.
Xem tiếp
16/03/2015
Nhiều chị em không biết rằng, thời tiết đông xuân với đặc trưng là trời nồm cũng có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa. Bài viết sau giúp chị em có thêm kiến thức vầ biện pháp phòng tránh các bệnh phụ khoa khi trời ẩm ướt.
Xem tiếp
16/03/2015
Đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, sụt cân… có thể là dấu hiệu ban đầu của ung thư buồng trứng nhưng dễ bị nhầm với các bệnh tiêu hóa, tiết niệu. Vậy làm cách nào để không mắc bệnh ngoài ý muốn?
Xem tiếp
04/03/2015
Chu kỳ kinh nguyệt sẽ ngưng lại trong suốt thai kỳ. Sau khi sinh, chu kỳ kinh nguyệt có thể bị rối loạn một khoảng thời gian hoặc quay trở lại như trước khi họ mang thai. Ở một số phụ nữ cũng có sự thay đổi lượng huyết dịch trong kỳ kinh nguyệt, thời gian có thể kéo dài ra hoặc ngắn hơn.
Xem tiếp
05/02/2015
Rong kinh là hiện tượng hành kinh đúng chu kỳ nhưng kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ kinh nguyệt (bình thường khoảng 50 - 80ml/chu kỳ). Vậy rong kinh do đâu và ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe phụ nữ?
Xem tiếp
16/01/2015
Đến chu kỳ kinh nguyệt, máu kinh thấm ra ngoài và ở lại lâu là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Trong giai đoạn này, cổ tử cung hé mở nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong âm đạo rồi vào buồng tử cung, gây viêm nhiễm.
Xem tiếp
05/01/2015
Đau bụng, đau lưng, mệt mỏi, cáu gắt… là những chướng ngại bạn phải vượt qua trong suốt thời gian hành kinh. Vài điều chỉnh nhỏ về thói quen ăn uống trong suốt chu kỳ dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua những chướng ngại khó khăn nhất trong thời kỳ này.
Xem tiếp
10/12/2014
Kinh nguyệt bình thường đều đặn và chính xác như một chiếc đồng hồ hàng tháng. Rối loạn kinh nguyệt cảnh báo những bất ổn về sức khỏe sinh lý nữ, đặc biệt nguy cơ vô sinh và các vấn đề phụ khoa khác.
Xem tiếp
03/12/2014
Rối loạn kinh nguyệt có thể liên quan tới một số trạng thái bình thường, chẳng hạn như tuổi dậy thì hoặc sự rụng trứng. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn có thể kéo dài chỉ một vài ngày hoặc hơn một tuần.
Xem tiếp
17/11/2014
Ðau bụng kinh (thống kinh) là tình trạng đau quặn ở vùng bụng dưới xảy ra ở một số phụ nữ vào ngay trước hoặc trong thời gian hành kinh. Bệnh hay gặp ở trẻ gái khi bắt đầu bước vào tuổi có kinh nguyệt.
Xem tiếp
06/11/2014
Lo thiếu hụt nội tiết (hormon), nhiều chị em tự ý bổ sung nội tiết theo nhiều cách mà không có sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ. Điều này khiến tình trạng thiếu hụt càng trở nên trầm trọng, làm cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý ngày càng bị suy giảm.
Xem tiếp
24/09/2014
Em 14 tuổi, mỗi khi đến thời gian kinh kỳ là người mệt mỏi kèm theo các triệu chứng bị đau bụng, đau đùi, đau đầu khiến việc học hành bị ảnh hưởng và em rất lo lắng. Xin bác sĩ cho biết cách gì để khắc phục tình trạng trên. Lê Thị Quỳnh (Lâm Đồng)
Xem tiếp
08/09/2014
Em mới 14 tuổi nhưng mỗi khi có kinh thường bị đau bụng dưới rốn. Em tìm hiểu thì nghe nói bị đau bụng dưới khi hành kinh có nguy cơ vô sinh.Em đau bụng dưới và thường hay đi ngoài, cơn đau không dữ dội mà lây rây không dứt. Thưa bác sĩ, em đang bị làm sao, và có nguy cơ bị vô sinh không ạ?
Xem tiếp
12/07/2014
Kinh nguyệt là bản năng thiên bẩm trong chức năng sinh sản của người phụ nữ. Khi không có kinh nguyệt hoặc kinh nguyệt liên tục bị mất trong ít nhất 3 chu kỳ liên tục có thể gây ảnh hưởng trầm trọng tới khả năng sinh sản của nữ giới.
Xem tiếp
10/07/2014
Đau bụng kinh là hiện tượng thường gặp ở nhiều phụ nữ với biểu hiện đau vùng bụng dưới, có thể kèm đau mỏi thắt lưng, bụng trướng,… trước, trong hoặc sau kỳ kinh. Theo y học cổ truyền, nguyên nhân là do mất điều hòa khí huyết, khí huyết bị cản trở lưu thông, ứ tắc gây đau.
Xem tiếp
Trang 3/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."