0
17/02/2020
Lạc nội mạc tử cung là tình trạng mô tương tự niêm mạc tử cung phát triển ở các khu vực bên ngoài tử cung. Điều trị thường bao gồm liệu pháp hormone, thuốc giảm đau và phẫu thuật, và một số người cũng sử dụng các phương pháp điều trị bổ sung, chẳng hạn như tinh dầu. Những người đưa ra phương pháp dùng tinh dầu cho rằng phương pháp có thể giúp giảm bớt các triệu chứng lạc nội mạc tử cung một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, có bằng chứng khoa học cho rằng các phương pháp hỗ trợ bằng tinh dầu này có nhiều hạn chế.  
Xem tiếp
26/11/2019
  Dấu hiệu khó chịu khi chuẩn bị đến ngày kinh nguyệt hàng tháng và cách khắc phục
Xem tiếp
19/11/2019
  RONG KINH - CHẢY MÁU KÉO DÀI NÊN CẨN TRỌNG VỚI SỨC KHỎE NHÉ!    
Xem tiếp
12/11/2019
 CHẬM KINH - MẤT KINH ảnh hưởng thế nào tới cơ thể chị em và làm cách nào chữa trị nhanh nhất?
Xem tiếp
18/09/2017
Tuổi dậy thì ở em gái trung bình là 13 tuổi, thời điểm có sự chuyển đổi đột ngột trong cơ thể làm cho các em gái có nhiều câu hỏi thắc mắc trong tâm trí của mình. Các em thường rất lúng túng và  không thể đối phó với những thay đổi của cơ thể mình, đây thực sự là một vấn đề đối với các em gái tuổi vị thành niên.
Xem tiếp
20/03/2017
Ngày đèn đỏ tới chậm có thể là điều vui mừng nhưng cũng có khi là sự ngoài mong đợi. Tuy vậy, sự chậm trễ kinh nguyệt ngoài nguyên nhân có thai còn do stress, giảm cân quá nhiều, luyện tập thể dục quá sức, mãn kinh sớm...
Xem tiếp
14/03/2017
Rối loạn nội tiết là bệnh khá phổ biến mà nhiều chị em thường gặp, nhưng đa số chúng ta lại không hiểu về những nguy hại của nó. Khi bạn cảm thấy có dấu hiệu khác thường ở vòng 1, làn da, tính tình thì đó có thể là biểu hiện của việc bạn đang bị rối loạn nội tiết tố.
Xem tiếp
18/07/2016
Trong những ngày có kinh nguyện nếu không vệ sinh hàng ngày "vùng kín" phụ nữ có thể dễ viêm nhiễm phần phụ và mắc một số bệnh không mong muốn. Vậy đó là gì để phòng tránh bệnh?
Xem tiếp
02/06/2016
Để loại bỏ rối loạn kinh nguyệt, bác sĩ chuyên khoa phụ sản khuyên chị em hãy ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, sử dụng sản phẩm giúp cân bằng nội tiết và khám sức khỏe định kỳ. Khi đó chu kỳ kinh nguyệt sẽ lặp lại cân bằng một cách tự nhiên, xóa tan nỗi lo "rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng đến khả năng sinh sản".
Xem tiếp
18/03/2016
Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường của các bạn nữ khi đến tuổi dậy thì. Trong những ngày có kinh, nhiều người chỉ có cảm giác hơi khó chịu ở bụng dưới, hơi cương tức ngực,… nhưng đối với một số người có triệu chứng đau tức bụng dưới.
Xem tiếp
14/03/2016
Chú ý tới đặc điểm và tần suất chu kỳ kinh nguyệt có thể giúp bạn phát hiện các triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe, bao gồm triệu chứng vô sinh. Bạn nên biết về những đặc điểm của kinh nguyệt bình thường.  
Xem tiếp
15/01/2016
Lạc nội mạc tử cung (LNMTC) tuy không quá nguy hiểm nhưng có thể dẫn đến vô sinh vì nếu không được điều trị tốt, LNMTC có thể gây tổn thương vòi trứng, phá huỷ nhu mô buồng trứng, viêm dính vùng chậu. Đây là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.  
Xem tiếp
14/01/2016
Lạc nội mạc trong cơ tử cung (Adenomyosis) là tình trạng mô tuyến của nội mạc tử cung hiện diện bên trong cơ của thành tử cung. Ở phụ nữ bình thường, biểu mô tuyến chỉ có ở lớp nội mạc tử cung. Có chu kỳ phát triển và thoái triển theo chu kỳ hormon sinh dục nữ để tạo ra hiện tượng kinh nguyệt.
Xem tiếp
12/01/2016
Hầu hết phụ nữ thấy kinh nguyệt vào mỗi tháng hoặc lâu hơn một chút, nhưng đa phần phụ nữ không biết nhiều về nó. Chúng ta không biết cơ chế, chức năng cũng như cách nhận biết những bất thường về chu kỳ kinh nguyệt
Xem tiếp
09/01/2016
Hầu như mỗi người phụ nữ đều muốn hiểu rõ hơn về hiện tượng kinh nguyệt trong cơ thể mình. Chắc chắn bạn cũng muốn biết cách hoạt động của hormone, làm thế nào để nhận ra những dấu hiệu mất cân bằng nội tiết tố và cách giải quyết các triệu chứng khó chịu mà bạn phải trải qua.
Xem tiếp
Trang 1/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."