0
20/03/2015
Đau bụng kinh nguyên phát không có những tổn thương thực thể ở cơ quan sinh dục của người phụ nữ mà do tử cung co thắt không điều hòa khi hành kinh gây đau. Còn đau bụng kinh thứ phát xảy ra khi người phụ nữ bị các bệnh như: bệnh lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu kinh niên, viêm vòi trứng…
Xem tiếp
19/03/2015
Nước dứa rất giàu bromelain, giúp giảm co thắt cơ trơn, giảm đau trong kỳ kinh nguyệt. Nước ép lô hội và mật ong cũng giúp ngăn chặn các cơn đau hiệu quả. Hầu như mỗi phụ nữ đều phải trải qua đau bụng kinh.
Xem tiếp
16/03/2015
Nhiều chị em không biết rằng, thời tiết đông xuân với đặc trưng là trời nồm cũng có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa. Bài viết sau giúp chị em có thêm kiến thức vầ biện pháp phòng tránh các bệnh phụ khoa khi trời ẩm ướt.
Xem tiếp
16/03/2015
Đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, sụt cân… có thể là dấu hiệu ban đầu của ung thư buồng trứng nhưng dễ bị nhầm với các bệnh tiêu hóa, tiết niệu. Vậy làm cách nào để không mắc bệnh ngoài ý muốn?
Xem tiếp
04/03/2015
Chu kỳ kinh nguyệt sẽ ngưng lại trong suốt thai kỳ. Sau khi sinh, chu kỳ kinh nguyệt có thể bị rối loạn một khoảng thời gian hoặc quay trở lại như trước khi họ mang thai. Ở một số phụ nữ cũng có sự thay đổi lượng huyết dịch trong kỳ kinh nguyệt, thời gian có thể kéo dài ra hoặc ngắn hơn.
Xem tiếp
05/02/2015
Rong kinh là hiện tượng hành kinh đúng chu kỳ nhưng kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ kinh nguyệt (bình thường khoảng 50 - 80ml/chu kỳ). Vậy rong kinh do đâu và ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe phụ nữ?
Xem tiếp
16/01/2015
Đến chu kỳ kinh nguyệt, máu kinh thấm ra ngoài và ở lại lâu là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Trong giai đoạn này, cổ tử cung hé mở nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong âm đạo rồi vào buồng tử cung, gây viêm nhiễm.
Xem tiếp
14/01/2015
Tránh thai sau nạo hút thai là vấn đề vô cùng quan trọng nhằm tránh mang thai ngoài ý muốn và tránh tình trạng nạo phá thai nhiều lần, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người phụ nữ.
Xem tiếp
05/01/2015
Đau bụng, đau lưng, mệt mỏi, cáu gắt… là những chướng ngại bạn phải vượt qua trong suốt thời gian hành kinh. Vài điều chỉnh nhỏ về thói quen ăn uống trong suốt chu kỳ dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua những chướng ngại khó khăn nhất trong thời kỳ này.
Xem tiếp
23/12/2014
Mặc dù có nhiều tiến bộ đáng kể về chẩn đoán và điều trị ung thư buồng trứng, nhưng kết quả cũng chỉ đạt 40 - 50% người bệnh ung thư buồng trứng sống thêm 5 năm sau điều trị.
Xem tiếp
13/12/2014
Chúng ta đã được nghe nói khám phụ khoa là một trong những việc nên làm bởi nó tốt cho sức khỏe. Nhưng thường xuyên đi khám phụ khoa có lợi hay không?
Xem tiếp
11/12/2014
Vô sinh (hay hiếm muộn) là tình trạng một cặp vợ chồng chung sống với nhau trong vòng một năm không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà người vợ không thể có thai. Vô sinh có thể là nguyên phát hay thứ phát...
Xem tiếp
10/12/2014
Kinh nguyệt bình thường đều đặn và chính xác như một chiếc đồng hồ hàng tháng. Rối loạn kinh nguyệt cảnh báo những bất ổn về sức khỏe sinh lý nữ, đặc biệt nguy cơ vô sinh và các vấn đề phụ khoa khác.
Xem tiếp
03/12/2014
Rối loạn kinh nguyệt có thể liên quan tới một số trạng thái bình thường, chẳng hạn như tuổi dậy thì hoặc sự rụng trứng. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn có thể kéo dài chỉ một vài ngày hoặc hơn một tuần.
Xem tiếp
17/11/2014
Ðau bụng kinh (thống kinh) là tình trạng đau quặn ở vùng bụng dưới xảy ra ở một số phụ nữ vào ngay trước hoặc trong thời gian hành kinh. Bệnh hay gặp ở trẻ gái khi bắt đầu bước vào tuổi có kinh nguyệt.
Xem tiếp
Trang 6/14 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."