0
20/03/2017
Ngày đèn đỏ tới chậm có thể là điều vui mừng nhưng cũng có khi là sự ngoài mong đợi. Tuy vậy, sự chậm trễ kinh nguyệt ngoài nguyên nhân có thai còn do stress, giảm cân quá nhiều, luyện tập thể dục quá sức, mãn kinh sớm...
Xem tiếp
17/03/2017
Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý tương đối thường gặp ở phụ nữ với độ tuổi trên 30 và thường bị vô sinh. Hiện nay, ước tính có khoảng 10 - 15% số phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị lạc nội mạc tử cung và chiếm gần 1/2 trong số đó bị vô sinh.
Xem tiếp
14/03/2017
Rối loạn nội tiết là bệnh khá phổ biến mà nhiều chị em thường gặp, nhưng đa số chúng ta lại không hiểu về những nguy hại của nó. Khi bạn cảm thấy có dấu hiệu khác thường ở vòng 1, làn da, tính tình thì đó có thể là biểu hiện của việc bạn đang bị rối loạn nội tiết tố.
Xem tiếp
11/03/2017
Đàn ông cũng như phụ nữ, khi không còn ham muốn tình dục trong một thời gian dài thì bị gọi là mắc bệnh. Triệu chứng của bệnh này là khó khăn trong khi quan hệ, không có hứng thú mỗi khi gần bạn tình, cảm thấy buồn phiền, lo lắng khi thấy mình yếu kém, giảm khả năng đáp ứng chuyện ấy với đối tác.
Xem tiếp
04/03/2017
Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, nhiễm chlamydia, nấm... thì đã quá quen thuộc với những ai tìm hiểu về bệnh tình dục. Tuy nhiên, cùng với sự tác động từ môi trường sống và nhiều yếu tố khác, các tác nhân gây bệnh cũng dần biến đổi và gây ra các chứng bệnh nguy hiểm khác nhau cho cơ quan sinh dục.
Xem tiếp
04/03/2017
Thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp điều trị hiếm muộn hiệu quả, tỷ lệ thai trung bình tại Việt Nam khoảng 35-40%. 10.000 em bé đã ra đời từ kỹ thuật này. 
Xem tiếp
11/02/2017
Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh (XT) sớm. Theo định nghĩa về mặt chất lượng XT sớm hay tảo tinh là bắn tinh xảy ra trước khi có thỏa mãn của bạn tình.
Xem tiếp
13/01/2017
Vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp và muốn tìm cách làm sao để khắc phục được nhược điểm này. Do đó, phẫu thuật làm đẹp ngực đã được nhiều chị em lựa chọn...
Xem tiếp
04/01/2017
Theo đà dân số lão hóa, người bệnh mạn tính gia tăng, các trường hợp giảm khả năng tình dục cũng ngày càng nhiều. vì vậy, làm thế nào giúp người bệnh mạn tính tìm lại lạc thú “cá với nước” mà lành mạnh lại là một đề tài lớn trong xã hội nhiều bậc cao niên.
Xem tiếp
23/12/2016
Buồng trứng là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, chịu trách nhiệm sản xuất ra hormone nữ cũng như sản xuất và tích trữ số lượng trứng. Đây cũng là cơ quan quan trọng quyết định đến khả năng sinh sản của nữ giới.
Xem tiếp
12/12/2016
Bệnh viêm đường sinh dục do Chlamydia trachomatis, rất dễ lây nhiễm nhưng diễn biến lại âm thầm, nhiều khi không thể hiện triệu chứng (60 - 70% số trường hợp nhiễm Chlamydia ở nữ; 25 - 50% ở nam).
Xem tiếp
01/12/2016
Hiện nay trên các trang mạng xã hội và trong cộng đồng, chị em rỉ tai nhau về các sản phẩm giúp họ hưng phấn và “chiều” được chồng. Vậy thực hư các sản phẩm này là gì, chúng có tác dụng thực sự hay chỉ là những lời đồn thổi quá mức?
Xem tiếp
01/12/2016
Viêm niệu đạo ở nam giới (người đã trưởng thành) do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó do vi khuẩn chiếm một tỉ lệ đáng kể. Nói đến viêm niệu đạo ở nam giới, người ta thường nghĩ là do vi khuẩn lậu (N. gonorrhoeae), nhưng thực tế có nhiều trường hợp không phải do vi khuẩn lậu gây nên.
Xem tiếp
30/11/2016
Hệ thống tuyến nội tiết là một tổ chức biệt hóa đặc biệt, làm nhiệm vụ sản xuất ra các hormon. Các hormon này có vai trò cực kỳ quan trọng, giúp cơ thể kiểm soát nhiều chức năng quan trọng, nhất là khả năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể.
Xem tiếp
25/11/2016
Có nhiều nguyên nhân gây giảm chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới. Trong số đó, có những nguyên nhân rất thường gặp và hoàn toàn có thể phòng tránh.
Xem tiếp
Trang 2/14 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."