0
22/05/2015
Mùa hè nóng nực, da lúc nào cũng ướt do mồ hôi, là cơ hội cho các chứng bệnh ngoài da phát triển mạnh, trong đó có bệnh hắc lào. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh hắc lào sẽ lây lan nhanh sang những vùng da lành, tăng mức độ tổn thương trên da, chàm hóa hoặc dễ dàng lây sang người khác.  
Xem tiếp
04/12/2014
Bệnh xơ cứng bì với đặc trưng bởi sự tăng sinh và lắng đọng các chất tạo keo ở da, thành mạch máu và nhiều cơ quan khác trong cơ thể như: ống tim mạch, tiêu hóa, tiết niệu, hô hấp.
Xem tiếp
12/11/2014
Vẩy nến là bệnh da mạn tính thường gặp và dễ tái phát. Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Trung ương, ở Việt Nam, tỉ lệ mắc bệnh vẩy nến là 5 - 7% tổng số bệnh nhân da liễu đến khám tại các phòng khám da liễu.
Xem tiếp
01/11/2014
Da phồng rộp thành vệt hoặc đám, nổi mụn nước ở giữa, cảm giác rát bỏng, trẻ con có thể sốt nhẹ..., nếu nặng phải dùng thuốc kháng histamin hoặc kháng sinh.
Xem tiếp
31/10/2014
Mày đay là bệnh mạn tính thường gặp và rất hay tái phát. Do nguyên nhân rất đa dạng nên việc xác định chẩn đoán đặc hiệu không phải dễ dàng và việc dùng thuốc điều trị cũng cần thận trọng và dựa vào nguyên nhân gây bệnh.
Xem tiếp
11/10/2014
Viêm nang lông là một căn bệnh phổ biến ngoài da. Biểu hiện bằng những nốt mụn mủ nhỏ, khu trú ở nang lông, căn nguyên thường gặp nhất là do tụ cầu vàng, trực khuẩn mủ xanh, một số trực khuẩn Gram âm, một số loại nấm...
Xem tiếp
09/10/2014
Trong tiết trời chuyển mùa sang thu, khí hậu nóng lạnh thất thường là điều kiện thuận lợi cho chứng bệnh dị ứng phát triển. Khi bị dị ứng, người bệnh sẽ được chỉ định dùng các thuốc kháng histamin.
Xem tiếp
08/10/2014
Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa. Chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone).
Xem tiếp
22/08/2014
Viêm nội tâm mạc là một bệnh nhiễm khuẩn thường xảy ra khi vi khuẩn đi vào máu, gắn vào nội mạc cơ tim và các van tim bị tổn thương. Nếu không điều trị, viêm nội tâm mạc có thể gây phá hủy van tim và dẫn đến biến chứng nguy hiểm tính mạng.
Xem tiếp
09/08/2014
Vi nấm ẩn nấp khắp nơi trong môi trường xung quanh, gây ra những căn bệnh nấm da phiền toái và cũng không kém phần nguy hiểm. Sau đây là 6 điều bạn cần biết về chứng bệnh da liễu này để điều trị và phòng tránh hiệu quả.
Xem tiếp
30/07/2014
Eczema là bệnh thường thấy nhất trong các bệnh da liễu. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và thẩm mỹ của bệnh nhân. Vậy cần phải dùng thuốc gì điều trị bệnh và cách phòng bệnh thế nào?
Xem tiếp
24/07/2014
Phải làm việc, đi lại quá nhiều dưới ánh nắng mặt trời hay sở thích phơi nắng ở biển có thể phá hủy làn da của bạn. Quá trình này có thể làm biến đổi da gây dày sừng do ánh nắng, một dấu hiệu đầu tiên của ung thư da.
Xem tiếp
22/07/2014
Hôi nách là hiện tượng ra mồ hôi có mùi nặng hơn bình thường. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra phiền toái cho bản thân và những người xung quanh… nhất là trong những ngày hè nóng nực này.
Xem tiếp
25/06/2014
Công ty Dược phẩm Bắc Mỹ LLC Valeant đã nhận được thông báo của Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê chuẩn ứng dụng thuốc mới (NDA) là Jublia (thuốc bôi efinaconazole 10%), loại thuốc triazole đầu tiên được chấp thuận để điều trị nấm móng chân.
Xem tiếp
29/05/2014
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê chuẩn Dalvance (dalbavancin) một loại thuốc kháng khuẩn mới sử dụng để điều trị nhiễm trùng da ở người lớn.
Xem tiếp
Trang 4/10 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."