0
07/11/2012
Những người thừa cân hoặc béo phì dễ bị pô-lýp đại tràng hơn so với những người có cân nặng bình thường.  
Xem tiếp
01/10/2012
Giảm béo là một quá trình dài, nhiều khó khăn đoi hỏi chủ nhân phải kết hợp thật nhịp nhàng giữa vận động, ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày.
Xem tiếp
26/09/2012
Giảm cân đang là “cuộc chiến” giữa ý chí và sự ăn uống không khoa học ở nhiều người, đặc biệt phụ nữ trung niên. Tìm ra phương pháp hạ trọng lượng đúng và từ bỏ những sai lầm trong việc giữ dáng là điều đáng được quan tâm.
Xem tiếp
24/09/2012
Ăn sô-cô-la đen, uống rượu vang và xem phim hài là một trong những cách giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa, tìm lại vóc dáng thon thả.  
Xem tiếp
19/09/2012
Nhiều quý ông sau chầu nhậu sương sương thường rủ nhau đi xông hơi, xoa bóp (mát-xa) để giải rượu. Nhiều phụ nữ không nhậu cũng rủ nhau xông hơi để đốt mỡ, giảm cân. Những kiểu chăm sóc sức khoẻ như thế rất dễ gây “tiền mất tật mang”.
Xem tiếp
19/09/2012
Làm sao tôi có thể giảm 5kg trong một tháng? Tại sao bạn tôi giảm được cân mà tôi lại không được mặc dù thực hiện y như cô ấy đã làm?... Rất nhiều câu hỏi tương tự của các bạn gái. Dưới đây là phương pháp có thể giúp bạn giảm cân.
Xem tiếp
15/09/2012
Béo phì không chỉ ảnh hưởng tới vẻ đẹp cơ thể, mà còn gây tổn thương nghiêm trọng tới sức khỏe của chúng ta. Có rất nhiều cách giảm cân như thực hiện chế độ ăn kiêng hay luyện tập thể dục… Trong đó, giảm cân bằng tiếng cười là một cách vô cùng “độc”.
Xem tiếp
15/09/2012
Chúng ta đều biết rằng, tích cực vận động giúp tăng cường sức khỏe phòng tránh các nguy cơ bệnh tật như béo phì, các bệnh về tim mạch, cholesterol cao, áp huyết cao, bệnh tiểu đường, v v…
Xem tiếp
15/09/2012
Trước một thị trường thuốc giảm cân đang nở rộ như hiện nay, người thừa cân béo phì cần có nhận định đúng về thuốc giảm cân nếu như không muốn rơi vào hoàn cảnh “tiền mất, tật mang”!
Xem tiếp
15/09/2012
Bạn không cần phải nhịn ăn, uống thuốc “xổ” làm cơ thể mất nước để giảm cân mà chỉ cần dùng đúng và đủ liều lượng trái cây – củ quả trong ngày sẽ giúp cơ thể đạt trọng lượng như mong muốn.
Xem tiếp
Trang 3/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."