0
03/04/2014
Chế độ ăn kiêng đang rất "hot" với chị em hiện nay là low-carbohydrate, nghĩa là ăn cắt giảm chất bột, đường, rất thích hợp cho những người muốn giảm béo. Đây là giải pháp giảm cân mang lại nhiều dấu hiệu tích cực cho chị em.
Xem tiếp
12/09/2013
Vấn đề về cân nặng luôn là điều ám ảnh tâm trí, khi chỉ một tháng nữa là đến thời điểm sẽ diễn ra một sự kiện lớn đối với bạn. Lúc này, suy nghĩ về việc thực hiện chương trình giảm cân trong thời gian ngắn mà hứa hẹn đem lại kết quả thần kì luôn thôi thúc tâm trí của bạn.
Xem tiếp
09/09/2013
Sau nghiên cứu về đánh giá vai trò của các loại vi khuẩn trong hệ tiêu hóa có ảnh hưởng đến trọng lượng của chúng ta, các nhà khoa học Mỹ cho biết, những vi khuẩn có lợi trong đường ruột có thể giúp ngăn ngừa chứng béo phì hiệu quả nhất.
Xem tiếp
28/05/2013
Rối loạn ăn uống là thuật ngữ để chỉ những bất thường về hành vi ăn uống. Khoảng 1-2% dân số thế giới mắc rối loạn này. Điều cần lưu ý là bệnh khởi phát chủ yếu ở lứa tuổi thanh thiếu niên (từ 14 – 18), trẻ gái mắc nhiều hơn trẻ trai.
Xem tiếp
28/03/2013
Có rất nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau nhưng không phải tất cả đều tốt cho sức khỏe. Dưới đây là 5 lầm tưởng về chế độ ăn kiêng mà bạn nên chú ý.
Xem tiếp
26/03/2013
Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) và Ủy ban Thương mại liên bang (FTC) đang chung tay chống lại hoạt động buôn bán các sản phẩm có chứa hormon hCG (human Chorionic Ganadotropin) với mục đích giảm cân.
Xem tiếp
23/01/2013
Các loại đậu có chứa hàm lượng chất xơ cao, do đó đậu là những thức ăn hoàn hảo để giảm cân. Thực tế có rất nhiều loại đậu và có tác dụng khác nhau đối với cơ thể con người. Vậy bạn có biết loại đậu nào có thể giúp bạn giảm cân?
Xem tiếp
20/12/2012
Giảm cân và béo phì là vấn đề sẽ nhanh chóng vượt qua hút thuốc lá để trở thành mối quan tâm số một về sức khỏe cho những thập kỷ tới. Theo Trung tâm kiểm soát bệnh dịch, hơn một phần ba số người trưởng thành ở Hoa Kỳ được phân loại là béo phì.
Xem tiếp
25/11/2012
Trong nhiều tài liệu về chữa căn bệnh béo phì, người bệnh được khuyên tích cực luyện tập là giải pháp mấu chốt. Nhưng một nghiên cứu mới đây đã cho thấy điều ngược lại.
Xem tiếp
25/11/2012
Ăn những thực phẩm, món ăn có nhiều nước như súp sẽ giúp có cảm giác no lâu hơn và được coi là chìa khóa để giảm cân.  
Xem tiếp
14/11/2012
Bốn cách ăn kiêng kỳ cục này có xu hướng không được khuyến khích về mặt y tế cũng như sức khỏe. Nhiều người thực hiện một số phương pháp ăn uống khác nhau để có được trọng lượng lý tưởng.
Xem tiếp
07/11/2012
Những người thừa cân hoặc béo phì dễ bị pô-lýp đại tràng hơn so với những người có cân nặng bình thường.  
Xem tiếp
11/10/2012
Vấn đề nhịn ăn để chữa bệnh đang được nhiều người quan tâm. Họ cho rằng, nhờ nhịn ăn đúng phương pháp, con người có thể tự chữa khỏi nhiều bệnh. Vậy điều này đúng hay sai?
Xem tiếp
01/10/2012
Giảm béo là một quá trình dài, nhiều khó khăn đoi hỏi chủ nhân phải kết hợp thật nhịp nhàng giữa vận động, ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày.
Xem tiếp
26/09/2012
Giảm cân đang là “cuộc chiến” giữa ý chí và sự ăn uống không khoa học ở nhiều người, đặc biệt phụ nữ trung niên. Tìm ra phương pháp hạ trọng lượng đúng và từ bỏ những sai lầm trong việc giữ dáng là điều đáng được quan tâm.
Xem tiếp
Trang 3/4 [1][2][3][4] Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."