0
17/04/2020
Một nghiên cứu mới, sơ bộ đã tìm thấy mối tương quan giữa nhóm máu và khả năng nhập viện bởi COVID-19. Theo các nhà nghiên cứu, những người có nhóm máu A có thể có nguy cơ cao hơn những người có nhóm máu khác.
Xem tiếp
15/04/2020
Axit folic hay còn gọi là vitamin B9, là một dạng tổng hợp của folate, có trong nhiều sản phẩm bổ sung. Axit folic có vai trò tạo ra các tế bào mới và tổng hợp DNA, cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường trong suốt cuộc đời.
Xem tiếp
14/04/2020
Mỗi ngày, tóc sẽ rụng một lượng nhất định. Trung bình, một người rụng khoảng ​​50 đến 100 sợi tóc mỗi ngày, ở cả nam và nữ. Đây là vấn đề vô cùng bình thường
Xem tiếp
09/04/2020
Hemoglobin là một loại protein được tìm thấy trong các tế bào hồng cầu. Những tế bào này chịu trách nhiệm mang oxy đi khắp cơ thể. Ngoài việc vận chuyển oxy, hemoglobin mang carbon dioxide ra khỏi tế bào và vào phổi. Carbon dioxide sau đó được đẩy ra ngoài khi một người thở ra. Lượng huyết sắc tố thấp có thể khiến cơ thể khó thực hiện các chức năng này.
Xem tiếp
08/04/2020
Mất ngủ là căn bệnh phổ biến, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy một số chế độ ăn uống đặc biệt ở những phụ nữ trên 50 tuổi có thể góp phần gây ra chứng bệnh mất ngủ.
Xem tiếp
07/04/2020
Nghệ an toàn trong thai kỳ khi dùng với số lượng nhỏ. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai nên tránh sử dụng các chất bổ sung hoặc thuốc có thành phần là loại gia vị này.
Xem tiếp
06/04/2020
Khi các tin tức về dịch bệnh Coronavirus không ngừng được đưa ra, một loạt các bài báo thông tin sai sự thật đã xoay quanh chủ đề này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu và đề cập đến một số thông tin đang lan truyền hiện nay
Xem tiếp
24/03/2020
Trên thị trường có rất nhiều loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh khiến nhiều cha mẹ rất phân vân không biết loại nào tốt cho con? Và còn nhiều thắc mắc khác như trẻ sơ sinh bú sữa công thức có giống như trẻ bú sữa mẹ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở đây nhé!
Xem tiếp
19/03/2020
Táo bón khi mang thai là vấn đề rất hay gặp. Thay đổi nội tiết tố, áp lực lên tử cung và bổ sung sắt là những nguyên nhân thường gặp gây ra táo bón.
Xem tiếp
18/03/2020
Thiếu sắt sẽ dẫn đến lượng hồng cầu thấp bất thường. Đó là vì sắt rất cần thiết để tạo ra huyết sắc tố, một loại protein trong các tế bào hồng cầu cho phép chúng mang oxy đi khắp cơ thể. Nếu cơ thể bạn không có đủ huyết sắc tố, các mô và cơ bắp của bạn sẽ không nhận đủ oxy để có thể hoạt động hiệu quả. Điều này dẫn đến tình trạng gọi là thiếu máu.
Xem tiếp
17/03/2020
Rất nhiều người thích trà thảo dược vì tính chất thanh mát và công dụng giúp thư giãn. Một số loại trà có thể giúp giảm táo bón như thảo mộc cascara và senna có đặc tính nhuận tràng tự nhiên. 
Xem tiếp
16/03/2020
  Sắt là một khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe. Tất cả các tế bào trong cơ thể bạn đều chứa sắt và nó chủ yếu ở trong các tế bào hồng cầu. Các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy từ phổi đến các cơ quan và mô trên khắp cơ thể bạn.
Xem tiếp
14/03/2020
  Cà phê là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, có người cho rằng nó cản trở sự hấp thụ của một số chất dinh dưỡng khác, chẳng hạn như sắt.
Xem tiếp
12/03/2020
Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường khi đang mang thai gọi là tiểu đường thai kỳ hoặc đái tháo đường thai kỳ. Theo Viện Sức khỏe Trẻ em và Phát triển con người, một năm có khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc bệnh, vào khoảng 200.000 người mỗi năm
Xem tiếp
11/03/2020
Theo Văn phòng sức khỏe phụ nữ thuộc Sở Y tế và dịch vụ Dân sinh Mỹ cho biết, có khoảng một trong bảy người trưởng thành bị chứng mất ngủ mãn tính. Và cứ bốn phụ nữ sẽ có một người có các triệu chứng mất ngủ, chẳng hạn như khó ngủ hoăc khó duy trì giấc ngủ.
Xem tiếp
11/03/2020
Khi mang thai các mẹ thường có rất nhiều mỗi bận tâm, nỗi lo về các vấn đề sức khoẻ, khả năng phát triển và an toàn của thai nhi. Trong đó tư thế ngủ của mẹ cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới em bé trong suốt thai kỳ. Vậy tư thế ngủ như nào là tốt nhất cho em bé khi mẹ mang thai?
Xem tiếp
04/03/2020
Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến gây tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ vào ngày hôm sau. Theo Phòng khám Cleveland (Mỹ) thì có tới khoảng 50% người trưởng thành thường xuyên bị mất ngủ, trong số đó có tới 10% bị mất ngủ mãn tính.
Xem tiếp
28/02/2020
Kẽm rất cần thiết đối với sự phát triển và sản xuất DNA của thai nhi. Việc bổ sung kẽm đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai vì đây là giai đoạn các tế bào phát triển nhanh chóng.
Xem tiếp
20/02/2020
 Nghiên cứu mới đánh giá hệ số lây nhiễm cơ bản (R0) của coronavirus (mức độ lây truyền của virus) cao hơn nhiều so với ước tính hiện tại.
Xem tiếp
17/02/2020
Lạc nội mạc tử cung là tình trạng mô tương tự niêm mạc tử cung phát triển ở các khu vực bên ngoài tử cung. Điều trị thường bao gồm liệu pháp hormone, thuốc giảm đau và phẫu thuật, và một số người cũng sử dụng các phương pháp điều trị bổ sung, chẳng hạn như tinh dầu. Những người đưa ra phương pháp dùng tinh dầu cho rằng phương pháp có thể giúp giảm bớt các triệu chứng lạc nội mạc tử cung một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, có bằng chứng khoa học cho rằng các phương pháp hỗ trợ bằng tinh dầu này có nhiều hạn chế.  
Xem tiếp
28/11/2019
 Chất xơ hòa tan NATUFIB là sản phẩm trị táo bón an toàn hàng đầu được phân phối bởi Công ty cổ phần công nghệ Nhân Sinh, là sản phẩm được các mẹ đang mang thai và có con nhỏ tin dùng lâu nay. Tuy nhiên, do hiệu quả tốt và bán rộng rãi trên toàn quốc, việc tồn tại những hàng giả, hàng nhái là điều rất có thể xảy ra. Chúng tôi xin đưa ra một số dấu hiệu để người tiêu dùng có thể nhận biết và mua được NATUFIB chính hãng, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé!
Xem tiếp
26/11/2019
  Dấu hiệu khó chịu khi chuẩn bị đến ngày kinh nguyệt hàng tháng và cách khắc phục
Xem tiếp
19/11/2019
  RONG KINH - CHẢY MÁU KÉO DÀI NÊN CẨN TRỌNG VỚI SỨC KHỎE NHÉ!    
Xem tiếp
12/11/2019
 CHẬM KINH - MẤT KINH ảnh hưởng thế nào tới cơ thể chị em và làm cách nào chữa trị nhanh nhất?
Xem tiếp
11/10/2019
Mất ngủ không chỉ gây bực bội, khó chịu trong đêm mà còn kéo theo rất nhiều hậu quả vào ngày hôm sau, ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt và công việc. Giải pháp ngay lúc đó là uống thuốc để ngủ được. Nhưng, nên bổ sung loại thuốc ngủ nào và làm thế nào để có giấc ngủ tự nhiên không phụ thuộc vào thuốc?   
Xem tiếp
Trang 5/100 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh

Detocap

 

Zulap

 Lưu huyết minh 

x

 

"Mời để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật."